OKEx hợp tác cùng sàn giao dịch chứng khoán Malta để phát triển nền tảng giao dịch Token...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    [​IMG]

    Malta tiếp tục là Quốc gia tiên phong trong không gian tiền số với OKEx – một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới – khi tuyên bố hợp tác với Sàn giao dịch chứng khoán Malta để tạo ra một nền tảng giao dịch chứng khoán token mới.

    Sàn giao dịch mới sẽ tổ chức dưới cái tên OKMSX và mang đến các chuyên gia của OKEx trong thị trường kỹ thuật số cùng với dữ liệu ghi nhận 26 năm của Sàn giao dịch chứng khoán Malta tring việc tổ chức như một sàn chứng khoán theo quy định. OKMSX sẽ được ra mắt tại Malta vào quý đầu của năm 2019.

    Khi nói về buổi ký kết biên bản ghi nhớ (MOU), Tim Byun, Trưởng phòng rủi ro và người đứng đầu của bộ quan hệ chính phủ tại OKEx đã nói rằng đây là một phát triển quan trọng và một bước ngoặt cho sự phát triển kinh tế của Quốc đảo.

    “Việc Liên doanh này sẽ đánh dấu sự tự tin của Chính phủ Malta cũng như sự cam kết cung cấp một môi trường giao dịch blockchain minh bạch, an ninh, hiệu quả đến các khách hàng trên toán thế giới”

    Joseph Portelli, Chủ tịch của sàn chứng khoán Malta cũng đã đưa ra nhận xét tương tự:

    “Malta đang từng bước trở thành trung tâm của cảnh quan phát triển kỹ thuật số toàn cầu. Chúng tôi vô cùng hứng khởi khi có thể hợp tác với OKEx, một nhà lãnh đạo trong khu vực tiền kỹ thuật số, để thúc đẩy các chuyên gia của chúng tôi trên việc tuân thủ và đặt ra quy định đến trong khu vực token chứng khoán”

    Thư ký Quốc hội về Dịch vụ Tài chính và sáng kiến kỹ thuật số là Silvio Schembri cũng vô cùng hào hứng về phát triển mới này, đã đưa ra dự đoán rằng việc này sẽ dẫn đến một “sự hợp tác bùng nổ”.

    “Hôm nay Malta đã mở ra một danh sách kết nối và giao dịch hợp pháp token hoá chứng khoán. Chúng tôi vô cùng tự hài về việc Sàn giao dịch chứng khoán Malta tiến vào hợp tác với các lãnh đạo toàn cầu trong các dịch vụ tài chính như OKEx. Tôi trông đợi vào một sự hợp tác bùng nổ trong tương lai”

    Theo tin tức từ CCN, OKEx hiện đang thúc đẩy sự mở rộng toán cầu vào Malta bằng việc thiết lập một văn phòng và thuê các nhân viên nội địa và hy vọng có thể hoàn thành việc di chuyển vào cuối quý 3 năm nay. Sàn giao dịch cũng là nhà tài trợ chính của Hội nghị DELTA, blockchain của Malta, và sự kiện sáng kiến kỹ thuật số.

    Đây là sự phát triển thứ 2 chỉ trong vài giờ, cùng với Binance và Neufund gần đây đã tuyên bố một sự hợp tác tương tự với MSE.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - OKEx hợp tác cùng sàn giao dịch chứng khoán Malta để phát triển nền tảng giao dịch Token...

Share This Page