Binance quyên góp hơn 410.000 USD cho các nạn nhân lũ lụt tại Nhật Bản

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 129)

    [​IMG]

    Tổng cộng, sàn Binance sẽ chuyển 1,41 triệu USD cho các tổ chức phi lợi nhuận của các quận Hiroshima và Okayama.

    Vào ngày 9 tháng 7, sàn giao dịch tiền số Binance đã thông báo việc quyên góp 1 triệu USD cho các vùng phía Tây Nhật Bản sau trận lũ lụt nghiêm trọng đã cướp đi mạng sống của hơn 200 người và gây thiệt hại nặng nề đến cơ sở hạ tầng tại Nhật.

    Vào thời điểm đó thì CEO Changpeng Zhao của Binance đã kêu gọi các nhà giao dịch tiền điện tử, nhà đầu tư và các chủ startup tham gia vào chiến dịch để quyên góp cho những nạn nhân đang phải vật lộn tồn tại ở các quận Hiroshima và Okayama sau ảnh hưởng từ thiên tai.

    Phía công ty đã huy động được khoảng 410.000 USD trị giá ETH và 30 token ERC20 khác từ những chủ sở hữu tiền điện tử trong bày ngày chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng. Số tiền này sẽ được cộng thêm vào 1 triệu USD trước đó của Binance đến các nạn nhân.

    Changpeng Zhao viết trong tài khoản Twitter của mình ngay sau khi công ty công bố chính thức để làm thủ tục bàn giao tiền:


    “410,000 USD đã được quyên góp từ 60 khoản quyên góp trong bảy ngày qua. Có rất nhiều mạnh thường quân ủng hộ số tiền lớn trong thị trường tiền điện tử! Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn, và nỗ lực làm cho Trái đất của chúng ta trở thành một nơi tốt đẹp hơn”

    Vì sàn Binance không có hoạt động tại Nhật Bản, khoản đóng góp sẽ được phát cho các khu vực thiên tai thông qua đơn vị đối tác tại địa phương. Trong giai đoạn đầu tiên, công ty sẽ chuyển đổi các token trị giá 50 triệu Yên Nhật sang Bitcoin và gửi chúng đến địa chỉ Bitcoin của đối tác.

    Sau khi đối tác chuyển đổi tiền điện tử nhận được sang tiền tệ Nhật Bản, NPO chính thức đã đăng ký tại các tỉnh Hiroshima và Okayama tích cực tham gia trợ giúp sẽ nhận được 25 triệu Yên mỗi lần chuyển khoản qua ngân hàng.

    Sàn Binance đã thảo luận vấn đề này với cả các nhà lãnh đạo của NPO để đảm bảo rằng số tiền nhận được trong vòng quyên góp đầu tiên sẽ được sử dụng để thúc đẩy các chiến dịch phục hồi ở các vùng bị lũ lụt.

    Hiện tại, hàng chục nghìn người đang sống trong tình trạng căng thẳng. Một số người trong số họ đã trở về nhà đã chìm trong nước. Hơn 5.000 công dân đang ở tạm trú, và không ai biết khi nào họ có thể trở về nhà.

    Theo Cryptovest​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Binance quyên góp hơn 410.000 USD cho các nạn nhân lũ lụt tại Nhật Bản

Share This Page