Startup Base.vn nhận đầu tư từ quỹ VIISA

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jul 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 108)

    Nền tảng công nghệ dành cho doanh nghiệp Base.vn mới đây công bố nhận đầu tư vòng hạt giống từ Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA). Thông tin tài chính của vụ đầu tư được giữ bí mật theo như thoả thuận của các bên, bốn quỹ và nhà đầu tư cá nhân khác cũng tham gia thương vụ này.

    Base.vn là nền tảng công nghệ để thống nhất việc quản trị và điều hành doanh nghiệp. Khác với các giải pháp truyền thống, các ứng dụng tại đây được thiết kế chuyên sâu và tối ưu cho từng tác vụ cụ thể trong doanh nghiệp, đồng thời tích hợp trên một nền tảng chung. Bên cạnh đó, startup đưa ra giải pháp kết nối nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, tạo nên bộ công cụ mạnh mẽ và toàn diện giúp doanh nghiệp tăng tưởng.

    Thành lập năm 2017, hiện startup cung cấp dịch vụ cho khoảng 500 khách hàng doanh nghiệp, với 5 dòng sản phẩm chính là Nhân sự, Công việc, Quản trị, Tài chính, Marketing & Sales.

    [​IMG]

    Startup nền tảng doanh nghiệp Việt Nam có 5 dòng sản phẩm chính là Nhân sự, Công việc, Quản trị, Tài chính, Marketing & Sales.

    Startup được sáng lập và điều hành bởi ông Phạm Kim Hùng - người có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong việc xây dựng các sản phẩm công nghệ. Ông Hùng từng giành Huy Chương Vàng Toán học Quốc tế và tốt nghiệp Đại học Stanford. Vị CEO từng lọt vào danh sách 30 Under 30 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

    Chia sẻ với VnExpress, ông Trần Hữu Đức - Giám đốc Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) đánh giá: "Công ty đáp ứng được các tiêu chí như đội ngũ mạnh và toàn diện; sản phẩm công nghệ chất lượng; khả năng mở rộng kinh doanh và phát triển bền vững trong tương lai. Với cách tiếp cận vấn đề và tư duy thiết kế sản phẩm hiện đại, quỹ tin tưởng startup này sẽ giúp thay đổi cách thức làm việc của doanh nghiệp tại Việt Nam và trong khu vực".

    [​IMG]

    CEO Phạm Kim Hùng trong ngày tốt nghiệp Đại học Standford.

    Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) được FPT Ventures, Dragon Capital và Hanwha Investment & Securities sáng lập từ tháng 1/2017, cùng với sự hỗ trợ của các công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay quỹ đã thu hút hơn 800 startup đăng ký tham gia.

    Một trong những mảng được VIISA đặc biệt quan tâm trong lĩnh vực đầu tư của mình đó chính là tìm kiếm những giải pháp công nghệ sáng tạo, đột phá và mang tính tương lai. Các startup được VIISA chấp nhận đầu tư được tuyển chọn kĩ lưỡng với nhiều tiêu chí khác nhau như đội ngũ mạnh để thực hiện ý tưởng; khả năng mở rộng kinh doanh và phát triển bền vững trong tương lai;... Đến nay, quỹ đã hỗ trợ cho nhiều startup tại Việt Nam, giúp các công ty này đạt được một số thành công bước đầu tại thị trường trong và ngoài nước.

    Vũ Hoàng

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Startup Base.vn nhận đầu tư từ quỹ VIISA

Share This Page