Chú rể nhập viện vì bị chảy máu trong đêm động phòng

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 97)

    [​IMG]

    Cô dâu hốt hoảng không biết chuyện gì đang xảy ra khi vợ không bị chảy máu trong lần đầu quan hệ tình dục mà lại là chồng. Không thể cầm được máu, cặp vợ chồng trẻ vào Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu, bác sĩ xác định chú rể đã bị đứt dây hãm dương vật.

    Các bác sĩ đã khâu cầm máu và tiến hành thủ thuật thẩm mỹ phần da bị rách cho chú rể 28 tuổi. Bệnh nhân cần kiêng quan hệ tình dục trong hai tuần để vết thương lành lại.

    Bác sĩ Nguyễn Đình Liên cho biết, người phụ nữ chảy máu trong lần quan hệ đầu tiên là chuyện bình thường. Tuy nhiên đàn ông chảy máu trong lần ái ân đầu khiến nhiều người cảm thấy lạ và hốt hoảng.

    Nguyên nhân thường gặp nhất gây ra hiện tượng này là đứt dây hãm ở dương vật. Dây hãm có thể đứt khi bị căng quá mức do người chồng thực hiện động tác giao hợp quá nhanh và mạnh hoặc do cấu tạo dây phanh này nhỏ, mảnh. Khi bị đứt dây hãm, người nam cảm thấy đau đớn, máu chảy ra có khi khá nhiều và lâu cầm. Trường hợp này đa phần gặp ở thanh niên, khi quan hệ trong những năm đầu của đời sống tình dục.

    Nam giới bị tổn thương này thường tâm lý ngại không muốn đến viện để bác sĩ khâu lại. Vết đứt sẽ tự lành sau mấy ngày đau đớn khó chịu song dễ để lại sẹo. Trong những lần quan hệ tiếp theo, dây hãm dễ bị đứt hơn, việc xử lý sẽ gặp nhiều khó khăn.

    Theo bác sĩ Liên, trong những tình huống này, cả hai vợ chồng đều cần thật bình tĩnh. Sơ cứu ban đầu có thể dùng gạc sạch băng ép vết thương để cầm máu, sau đó nên đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị cẩn thận.

    Lê Nga

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chú rể nhập viện vì bị chảy máu trong đêm động phòng

Share This Page