Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 91)

    Marc Lasry – Người đồng sáng lập của Avenue Capital Group, trong buổi phỏng vấn với CNBC vào hôm nay ngày 18 tháng 7, nói rằng giá của Bitcoin (BTC) sẽ đạt mức 40.000 USD


    [​IMG]

    Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho phân khúc Squawk Box của mạng Lasry công ty quản lý nợ của họ kiểm soát khoảng 9,6 tỷ đô la tài sản, thấy sự gia tăng dễ dàng của giao dịch mật mã như một động lực chính cho Bitcoin (BTC) tăng lên, lưu ý


    “Khi nó được được xem là đồng tiền chủ đạo, và khi nhiều thị trường cho phép nó để thương mại, nơi nó tự do có thể giao dịch, với tôi đó là nhiều hơn đặt cược.”

    Lasry nói thêm rằng ông đã dự đoán các nhà đầu tư Bitcoin (BTC) “kiếm từ 5 đến 10 lần số tiền của họ trong 3 đến 5 năm”.

    Trước đó, Lasry đã bày tỏ sự hối hận khi không mua Bitcoin (BTC) sớm hơn, với các báo cáo trong tuần này cho rằng ông đã chuyển đổi một phần trăm giá trị ròng của mình sang tiền điện tử có giá trị lớn nhất này.

    Lasry thêm vào trong cuộc phỏng vấn của CNBC rằng lý do ông thích Bitcoin (BTC) là “bởi vì đó là là phần sẽ đến trong tương lai”

    Dự đoán của Lasry đến từ sự tăng trưởng nhanh chóng trong sứ mệnh của Bitcoin (BTC), với đồng tiền đột nhiên tăng lên đến 12% ngày 17 tháng 7 và duy trì mức mới trên 7.400 USD.

    Các nhà đầu tư tổ chức đã trở thành một điểm đáng chú ý trong những tuần gần đây về Bitcoin (BTC), với các nhà bình luận theo dõi chuyển động về lĩnh vực mã hóa từ các nhà đầu tư khổng lồ như BlackRock .

    Mức 40.000 USD là dự đoán của Lasry còn rất thấp so với những đề xuất của Tim Draper, ông này cho rằng đến 2022 giá Bitcoin (BTC) dự báo giá có thể đạt ở mức $ 250,000 .

    Trong khi đó John McAfee đã đưa ra dự đón tăng gấp đôi khi Bitcoin (BTC) chạm mốc giá 1 triệu USD ngay sau năm 2020.


    Theo cointelegraph/tradingig
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD

Share This Page