Tổng thống Croatia là ngôi sao tại World Cup 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 89)

    Theo Reuters, với phong cách sôi nổi trong màu áo ca rô đỏ - trắng, Tổng thống Croatia Grabar - Kitarovic luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trên sân vận động để theo dõi đội tuyển quê nhà thi đấu tại Giải Bóng đá Vô địch Thế giới vừa diễn ra. Sự quan tâm của truyền thông tới bà Kitarovic thậm chí còn nhiều hơn 25% so với Luka Modric, cầu thủ đã giành Quả bóng vàng World Cup 2018.

    [​IMG]

    Bà Grabar-Kitarovic tại trận chung kết World Cup 2018. Ảnh: Reuters.

    Hình ảnh người phụ nữ đội mưa động viên các cầu thủ sau khi Croatia thất bại trước Pháp nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Trước đó, thông tin về đất nước Croatia cũng xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt khi đội lọt vào vòng bán kết. Nghiên cứu cho biết hơn 80% tin tức liên quan là tích cực. Tính riêng tại Việt Nam, từ khóa được nhập nhiều nhất trên Google trong ngày 16/7 là "Tổng thống Croatia" với hơn 20.000 lượt tìm kiếm.

    Bà Kolinda được yêu mến vì không bỏ một trận đấu nào của đội nhà tại World Cup, đi máy bay hạng phổ thông, hòa mình với người hâm mộ, nhảy cùng các cầu thủ... Hình ảnh bà lau nước mắt cho Luka Modric cũng gây xúc động và để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tổng thống Croatia là ngôi sao tại World Cup 2018

Share This Page