Gã khổng lồ Bitmain mở cửa văn phòng 20,000 Sq. Foot tại thung lũng Silicon

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 208)

    [​IMG]

    [​IMG]Bitmain, công ty có giá trị nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử, đã mở cửa một văn phòng tại Thung Lũng Silicon theo kế hoạch IPO vào cuối năm nay.

    Theo tin tức từ Silicon Vally Business Journal đưa tin thì nhà sản xuất phần cứng đào tiền điện tử tại Trung Quốc đã di chuyển vào không gian văn phòng 20,000 feet vuông tại San Jose, CA.

    Sự mở rộng của Bitmain đến Thung Lũng Silicon là không hoàn toàn đáng ngạc nhiên. Hiện công ty đang có giá trị là 12 tỷ USD theo sau đợt gọi vốn 400 triệu USD vào tháng trước, khiến cho nó trở thành công ty tiền điện tử giá trị nhất nhưng ngoài ra cũng là start up công nghệ tư nhân có giá trị nhất trên thế giới. Theo như báo cáo, công ty tin rằng họ có thể đạt được giá trị gần 40 tỷ USD sau đợt công khai trong tương lai gần.

    Mà mặc dù phi tập trung là câu châm ngôn của hệ sinh thái tiền điện tử, các công ty trong nền công nghiệp vẫn có ý định tập trung bản thân cùng một địa điểm địa lý như ngàng công nghiệp rộng lớn hơn.

    Trong trường hợp này, thì việc mở rộng có thể được thiết kế để giúp cho Bitmain có thể quản lý đế chế kỹ thuật số của mình một cách tốt hơn. Công ty đã đặt đích nhắm cho việc mở rộng của mình vào Bắc Mỹ, một phần dựa là do tương lai không chắc chắn của ngàng công nghiệp Trung Quốc.

    Bitmain cũng đã bắt đầu thực hiện các đầu tư chính vào các start up công nghệ khác, và một bước tiến đến Thung lũng Silicon sẽ hiển nhiên tạo lợi ích cho đích nhắm VC của công ty.

    Theo như báo cáo của CCN vào đầu năm nay, Bitmain đã dẫn đầu một vòng gọi vốn 110 triệu USD cho start up tiền điện tử là Circle, đã tổ chức một bàn giao dịch tiền điện tử, sàn giao dịch, và ứng dụng đầu tư. Công ty ngoài ra cũng đưa ra kế hoạch tạo ra một “Stablecoin” được hỗ trợ bởi USD.

    Gần đây hơn, Bitmain đã đầu tư 50 triệu USD vào Opera. Và cũng chỉ trong tuần này, Bitmain, cùng với đồng sáng lập của PayPal là Peter Thiel đã tổ chức một vòng gọi vốn cho start up blockchain là Block.one, nhà sáng lập của đồng tiền điện tử EOS.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ Bitmain mở cửa văn phòng 20,000 Sq. Foot tại thung lũng Silicon

Share This Page