Thị trường bùng nổ, Bitcoin tăng trưởng chóng mặt

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 111)

    Chỉ trong vòng 30 phút, giá Bitcoin đã tăng lên đến 10%. Sau đó, nó trải qua một sự tăng đột biến đáng kể về khối lượng của nó.


    [​IMG]

    Trong vòng 1 giờ, giá Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethrreum, Ripple và EOS tăng từ 6 đến 10%, khi tổng giá trị vốn hóa của thị trường tiền điện tử tăng lên 292 tỷ USD từ mức 272 tỷ USD – hơn 20 tỷ USD.

    [​IMG]

    Thị trường đã tăng thêm 20 tỷ USD chỉ trong 30 phút

    Một đợt điều chỉnh bất ngờ xảy ra vào sáng sớm ngày 18/7, đẩy giá của các đồng coin lớn tăng đột biến. Bitcoin và EOS là những coin biểu diễn tốt nhất trong top 10, tăng gần 10% trong một khoảng thời gian rất ngắn.

    Trong các báo cáo trước đó, chúng tôi từng lưu ý rằng thị trường đã chứng kiến sự xuất hiện hàng loạt các sự kiện tích cực như chính phủ Hàn Quốc điều tiết thị trường tiền điện tử,… những sự kiện, tin tức như thế có thể thúc đẩy thị trường tăng trưởng trong thời gian tới.

    Sự phát triển lạc quan tại các nước đi đầu trong ngành tiền điện tử như Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc không được phản ánh trong thị trường mật mã ở hai tuần qua, và hoạt động tăng trưởng gần đây có thể bắt đầu thể hiện sự tiến bộ mà thị trường đã nhìn thấy và nhu cầu tiêu dùng chung.

    Lần cuối cùng BTC tăng vọt với một biên độ lớn như ngày hôm nay là hôm 9/4. Khi đó, giá của BTC đã tăng từ 6.900 USD lên 8.000 USD trong vòng 30 phút. Cuối cùng, cuộc biểu tình đó đã khiến giá của BTC suýt chút nữa di đến vùng 10.000 USD thành công.

    Nếu giá Bitcoin vượt mốc 8.000 USD, nó có thể lặp lại sự chuyển động mà nó từng trải nghiệm vào hôm 9/4 và có khả năng kiểm tra thành công mức hỗ trợ 10.000 USD. Tuy nhiên, nếu Bitcoin vẫn ổn định ở khu vực 7.300 USD, thì nó có thể cố gắng đi đến các mức hỗ trợ lớn từ 8.000 USD đến 9.000 USD trong tuần tới.

    Khối lượng giao dịch tăng cao, xây dựng đà

    Sự khác biệt giữa cuộc biểu tình ngày 18/7 và các lần trước đó trong suốt tháng 6 là khối lượng. Hiện tại, trên Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – khối lượng giao dịch của Bitcoin chống lại Tether (USDT) là 300 triệu USD, tăng 100 triệu USD kể từ ngày 16/7. Trong hai ngày, khối lượng giao dịch của Bitcoin tăng gấp ba lần.

    Trong suốt tháng 7, vấn đề nan giải mà thị trường tiền điện tử phải đối mặt là khối lượng thấp. Bất chấp các chỉ báo động lượng lạc quan và tín hiệu tích cực của Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI), đường phân kỳ hội tụ trung bình động lượng (MACD) thì khối lượng giao dịch tiền tệ vẫn thấp, không cho phép một cuộc biểu tình bắt đầu.

    Cuộc biểu tình ngắn hạn ngày 18/7 được hỗ trợ với khối lượng tăng đột biến lớn, được bổ sung bởi các sự kiện tích cực như việc bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới cho Goldman Sachs, người đã luôn nói về sự lạc quan của Bitcoin trong các cuộc thảo luận.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Thị trường bùng nổ, Bitcoin tăng trưởng chóng mặt đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường bùng nổ, Bitcoin tăng trưởng chóng mặt

Share This Page