Bitcoin Cash: Liên tục bị chỉ trích từ chính hệ thống của mình

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    “Bitcoin Cash” lại nhận thêm những lời chỉ trích về hệ thống của mình, sau kết quả “kiểm tra – stress test” của nhóm hacker BitPico, và những gì nhóm mô tả thì đây là hệ thống “phi tập trung giả – fake decentralization”,


    [​IMG]

    KHỐI TRỐNG, KHÔNG HOẠT ĐỘNG


    Dữ liệu được thu thập từ GitHub cho thấy hoạt động của Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH) có sự khác biệt rõ rệt về hiệu suất mạng đến truyền thông xã hội trong những tuần gần đây.

    Được tải lên Twitter vào ngày 15 tháng 7, số liệu thống kê của Bitcoin có hoạt động giao dịch lớn hơn hoạt động của Bitcoin Cash. Cụ thể hơn, hoạt động Bitcoin Cash GitHub đã kéo dài từ tháng 4 – trở nên gần như không hoạt động so với tiến độ ổn định của Bitcoin.

    [​IMG]

    Sự thiếu hiệu đã quá rõ ràng trong việc hoạt động của hệ thống.


    Như một nhà bình luận khác đã lưu ý các khối Bitcoin Cash có khối lượng giao dịch rất thấp – với một khối vào cuối tuần chi chứa 5 kilobyte. Trớ trêu thay, bình luận gia tăng, Bitcoin đã hoạt động ở khối 2 megabyte sớm hơn so với đông tiền có khả năng tăng kích thước khối khi cần thiết cho sự sống còn của Bitcoin.

    [​IMG]

    Trạng thái chú ý của Bitcoin Cash tiếp tục gây ra tranh cãi khi BitPico – một nhóm các nhà phát triển và người dùng Bitcoin ẩn danh – giả mạo trước với một cuộc tấn công phối hợp để kiểm tra khả năng phục hồi của mạng Bicoin Cash. Được thiết kế cho những tháng trước, động thái này được đưa ra sau khi một thử nghiệm tương tự về việc triển khai Lightning Network của Bitcoin – dường như thỏa mãn BitPico, trước đây nó đã từng giành được giải pháp mở rộng SegWit2x.

    Trong tuần qua, cuộc tấn công đã cho thấy nút của BitPico bị cấm, dẫn đến những cáo buộc mới về các hoạt động tập trung của Bitcoin Cash. “Nút giám sát trạng thái [của chúng tôi] đã bị cấm như là một nhóm VPS. Chuyển sang một IP mới, chúng tôi lại được kết nối, ”một bản cập nhật Twitter ngày 11 tháng 7 đã đọc.


    “Chúng tôi hiện đang giám sát các địa chỉ IP khi chúng dường như thay đổi thành các nhóm mạng riêng biệt, có thể đây là hệ thống phi tập trung giả”

    Như Bitcoinist đã báo cáo trước đó , mục tiêu của bài kiểm tra là bắt đầu nhiều nhánh của chuỗi Bitcoin Cash sau khi tích lũy hàng ngàn nút ‘tấn công’.

    [​IMG]

    Các quan chức Bitcoin Cash đã không đưa ra các bình luận chính thức về các kế hoạch, trong khi BitPico đã công khai tuyên bố rằng họ có ít niềm tin vào cơ sở kỹ thuật của altcoin. “Chúng tôi không nghĩ rằng BitcoinCash mọi người hiểu cách dễ dàng để đưa mạng của họ xuống”, BitPico đã viết tháng trước.


    Nguồn Tradingig
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin Cash: Liên tục bị chỉ trích từ chính hệ thống của mình đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin Cash: Liên tục bị chỉ trích từ chính hệ thống của mình

Share This Page