Bài thi CFA sẽ có thêm phần thi ‘Tiền số” vào năm nay

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bài kiểm tra Điều lệ phân tích tài chính (CFA) nôi tiếng hiện nay sẽ chuẩn bị trở nên khó khăn hơn.

    Được gọi là “bài kiểm tra tàn bạo nhất trên thế giới Tài chính” bởi Business Insider, bài kiểm tra ba phần liên quan đến rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong Tài chính – đa số tập trung vào vấn đề đạo đức – sẽ chuẩn bị thêm vào chuyên đề tiền điện tử và blockchain như một ví dụ trong tháng tám 2019.

    Theo như Bloomberg, Stephan Horan, giám đốc điều hành của giáo dục chung và tính toán cho việc giám sát các kỳ thi của CFA, đã nói về vấn đề trên.

    “Chúng tôi thấy các lĩnh vực về tiền số tiến bộ nhanh chóng hơn là các lĩnh vực khác và ngoài ra chúng tôi cũng thấy nó có thể tồn tại lâu mà không chỉ là một mốt đi qua”.

    Tiền điện tử và blockchain sẽ là một phần của chương trình CFA mới gọi là “Quản lý đầu tư Fintech” cùng với các chủ để mới nổi về công nghệ tài chính như AI, học hỏi máy móc và giao dịch tự động.

    Bài kiểm tra của CFA đã thu hút hơn 100,000 người từ khắp thế giới với ít hơn một nửa các thí sinh đã bị loại trong vòng đầu tiên của bài kiểm tra. Kể từ đầu chương trình từ năm 1963, có 150,000 người đã được công nhận là “nhà hiến chương” CFA khi đã hoàn thành hoàn toàn cả ba mức kiểm tra.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bài thi CFA sẽ có thêm phần thi ‘Tiền số” vào năm nay

Share This Page