Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 76)

    Sau một tuần ổn định trong khu vực 250 tỷ USD, thị trường tiền điện tử đã bắt đầu ch thấy động lực vững chắc, có khả năng sẽ có một dấu hiệu vượt ngưỡng 300 tỷ USD, được hỗ trợ bởi một cuộc biểu tình do Bitcoin và Bitcoin Cash khởi xướng.


    [​IMG]

    Sáng hôm nay (17/7), giá Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và EOS tăng vọt từ 4 đến 9%, với EOS ghi nhận mức tăng lớn nhất trong số các đồng coin lớn.

    Khối lượng của BTC – vốn là một chỉ báo quan trọng cho sự tăng trưởng ngắn hạn – đã tăng trở lại lên 4.5 tỷ USD, trong khi khối lượng của ETH tăng vọt lên 2.2 tỷ USD.

    [​IMG]

    Trên Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – khối lượng Bitcoin chống lại Tether (USDT), tăng từ 130 triệu USD lên 171 triệu USD trong vòng 12 giờ qua, tăng hơn 31%.

    Đà ngắn hạn cuối cùng

    Trong suốt tuần qua, chúng tôi đã báo cáo rằng RSI và MACD đã cho thấy những tín hiệu lạc quan cho một đợt tăng ngắn hạn, nhưng khối lượng Bitcoin thì lại không hỗ trợ khả năng phá vỡ cao hơn khu vực 6.000 USD.

    Đà tăng lần này của Bitcoin đã đưa nó hồi phục từ 6.250 USD lên 6.550 USD và có khả năng đà sẽ gửi Bitcoin đến khu vực 6.800 USD. Nếu đạt được mốc giá trên thì Bitcoin sẽ mở ra khả năng leo lên tới khu vực 7.000 USD.

    Khi Bitcoin phục hồi vượt mốc 7.000 USD, điều này sẽ cho phép các token nhỏ và các altcoin khác ghi lại các chuyển động đáng kể hơn, đà tăng của nó cần được hỗ trợ bởi khối lượng hơn 5 tỷ USD và sẽ yêu cầu có sự chuyển động liên tục từ mốc 6.800 USD.

    Trong chín tuần qua, Bitcoin đã liên tục ghi nhận các khoản lỗ hàng tuần với một xu hướng giảm mạnh. Nếu Bitcoin có thể chứng minh sự ổn định trong suốt tuần này ở mức cao hơn của khu vực 6.000 USD và ghi lại một nến mua hàng tuần thì có thể sẽ xuất hiện một cuộc biểu tình trung hạn dành cho Bitcoin với đáy tại mức 6.500 USD.

    Vẫn còn quá sớm để kết luận rằng một đợt tăng ngắn hạn đã bắt đầu, nhưng diễn biến giá của BTC trong 12 giờ tới và khả năng đạt được ngưỡng hỗ trợ trước đó ở mức 6.800 USD và 7.000 USD sẽ cho phép thị trường dự đoán xu hướng ngắn hạn của các tài sản số lớn trong những ngày sắp tới.

    Tin tức lạc quan

    Trong vài tuần qua, những tin tức lạc quan đã xuất hiện ở các thị trường lớn như Nhật Bản và Hàn Quốc, đặc biệt liên quan đến các quyết định và việc áp dụng pháp lý. Gần đây nhất, sàn giao dịch tiền điện tử ở Hàn Quốc đã được Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc phê chuẩn để được trang bị hệ thống an ninh đầy đủ, và đồng thời chính phủ cũng tiết lộ ý định điều chỉnh các doanh nghiệp tiền điện tử như là một phần của một ngành công nghiệp hợp pháp.

    Sự phục hồi ngắn hạn tiếp theo của thị trường tiền điện tử có thể thừa nhận các quyết định không thể chối cãi của các thị trường lớn để bảo vệ các nhà đầu tư trong lĩnh vực tiền điện tử bằng cách điều chỉnh sàn giao dịch tiền điện tử thành các tổ chức tài chính được điều tiết.

    Giá top 10 trên CoinMarketcap

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng.

Share This Page