iPhone rơi từ độ cao 300 mét vẫn hoạt động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    Theo PhoneArena, người đi đường nên đội mũ bảo hiểm vì họ không thể biết khi nào sẽ có những chiếc smartphone bỗng nhiên "từ trên trời rơi xuống".

    Ngày 3/7, Sarvinder Naberhaus và bạn của cô là Donna Johnson đã thuê một máy bay cũ cho chuyến du ngoạn trên không ở Ohio (Mỹ). Khi đang ở độ cao 304 mét, Naberhaus rút điện thoại và bỗng nhiên một cơn gió thổi bay nó ra khỏi tay cô.

    Ngay sau khi hạ cánh, cô sử dụng tính năng Find My iPhone để dò vị trí điện thoại và phải tới lần thử thứ hai mới thành công. Cô gọi vào iPhone và nghe thấy tiếng chuông trước khi phát hiện thiết bị đang nằm trên cỏ. Smartphone của Apple không những vẫn hoạt động mà còn không bị trầy xước.

    "Tôi cảm thấy thật bất ngờ. Thật kỳ diệu, bạn không thể mong đợi một chiếc điện thoại rơi 300 mét mà vẫn không hề hấn", bạn của cô là Johnson nhận xét.

    Trong khi đó, tuần trước, Cansel Yildirim ở Orlando (Mỹ) đi tàu lượn StarFlyer với một bạn trai. Khi đang quay video bằng ứng dụng FaceTime, chiếc iPhone 7 Plus không sử dụng vỏ bảo vệ bỗng tuột khỏi tay và rơi xuống.

    Thiết bị sau khi đáp trên mặt đất vẫn tiếp tục quay video, cho thấy được nó đã "hạ cánh an toàn" từ độ cao hơn 140 mét như thế nào.

    [​IMG]

    Minh Minh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone rơi từ độ cao 300 mét vẫn hoạt động

Share This Page