Apple đổi giao diện website đón trận chung kết Pháp - Croatia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    [​IMG]

    Cờ và bóng cổ vũ đội Pháp.

    Khi truy cập vào trang Apple.com và chọn khu vực Pháp, người xem sẽ thấy hình ảnh bóng và cờ Pháp đang bay. Trong khi đó, nếu chọn Croatia, thay cho lá cờ là hình ảnh trái tim và ngọn lửa.

    [​IMG]

    Apple dành trái tim và ngọn lửa cho Croatia.

    Điều đặc biệt là Apple rất hiếm khi đổi giao diện trang chủ của họ, cho thấy hãng này cũng không thể bỏ qua không khí cuồng nhiệt của giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Trước đó, trang chủ Apple từng được chỉnh sửa một số lần như khi huyền thoại Steve Jobs qua đời, trong chiến dịch Shot on iPhone, kỷ niệm Ngày Nhận thức Tiếp cận toàn cầu...

    Một số dịch vụ khác của Apple như Siri, App Store, iBooks và News đều được bổ sung các tính năng giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông tin, kết quả trận đấu tại World Cup 2018.

    Trong khi đó, khi truy cập vào trang tìm kiếm Google hôm nay, người xem cũng sẽ thấy logo của hãng được thay bằng ảnh động gồm hai hình ảnh. Ảnh đầu tiên nổi bật với tông xanh dương, màu truyền thống của tuyển Pháp, còn ảnh thứ hai có nhân vật mặc trang phục ca rô đỏ - trắng, màu áo quen thuộc của tuyển Croatia.

    Minh Minh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple đổi giao diện website đón trận chung kết Pháp - Croatia

Share This Page