Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 91)

    Cựu Goldman Sachs đã nói rằng tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận trên bitcoin vẫn còn tốt hơn so với các loại tiền điện tử khác, ngay cả với sự biến động của nó trong thời gian gần đây.

    [​IMG]
    Christopher Matta

    Christopher Matta, cựu phó chủ tịch bộ phận quản lý đầu tư tại Goldman Sachs, vẫn giữ niềm tin mãnh liệt của mình đối với Bitcoin, ông tin rằng ngay trong năm nay giá bitcoin có thể sẽ đạt 15.000 USD.

    Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào tháng 6 vừa qua, cựu Goldman Sachs đã nói rằng tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận trên bitcoin vẫn còn tốt hơn so với các loại tiền điện tử khác, ngay cả với sự biến động của nó trong thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Kể từ cuộc phỏng vấn đó, giá bitcoin đã giảm 7%, nhưng Matta cho biết ông vẫn giữ tinh thần lạc quan đối với bitcoin và khuyên các nhà đầu tư nên giữ bình tĩnh, nhấn mạnh rằng việc đầu tư crypto là một khoản đầu tư dài hạn.

    Mới đây, khi xuất hiện trở lại trên chương trình truyền hình “Fast Money” của CNBC, Christopher Matta đã nói rằng thị trường tiền điện tử có rất nhiều biến động ngắn hạn, ông khuyên mọi người nên có kế hoạch đầu tư dài hạn từ 2 đến 5 năm nữa.

    “Tâm lý lạc quan của tôi đối với bitcoin vẫn không thay đổi. Các nhà đầu tư tổ chức đã bắt đầu bước vào sân chơi, các quy định cho tiền điện tử ngày càng được nới rộng hơn.”

    Ông nói tiếp:

    “Nếu bạn đang tìm một vị thế dài hạn, thì 6.000 USD là một điểm thích hợp để vào.”

    Khi được hỏi liệu sự ra đời của hợp đồng tương lai bitcoin có ảnh hưởng đến sự biến động của bitcoin hay không. Matta cho biết sự biến động vẫn tiếp tục ở mức cao. Ông nói rằng “thật khó để xác định xem liệu rằng hợp đồng tương lai bitcoin có ảnh hưởng đến biến động về giá của bitcoin hay không.”

    Nhiều nhà đầu tư mong đợi

    Thị trường sụt giảm là điều tất yếu. Nhưng về lâu dài, mạng lưới và cơ sở hạ tầng sẽ tiếp tục được phát triển. Điều này sẽ khuyến khích các nhà đầu tư bán lẻ, cũng như các tổ chức tài chính tham gia vào thị trường.

    Trong tương lai, Christopher Matta cho biết các quỹ ETF (quỹ đầu tư thụ động) sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường tiền điện tử.

    Khi được hỏi liệu rằng thị trường kỳ hạn có làm giảm giá trị khan hiếm của bitcoin hay không, điều mà một số người cho rằng đã xảy ra với quỹ ETF vàng, Matta cho biết ông tin rằng “sự khan hiếm” của bitcoin vẫn còn.

    Xem thêm các tin tức khác về Bitcoin tại đây


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Share This Page