Video kẻ biến thái giở trò trong thang máy được xem nhiều tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 77)

    Tuần từ 9 đến 15/7 còn có các video thu hút nhiều lượt xem như bé gái bị hất văng trong thang máy, giếng cổ sụt thành hố khổng lồ, phóng viên World Cup đang tác nghiệp thì bị hất bia vào mặt...

    Ông lão giờ trò trong thang máy

    [​IMG]


    Video được cho là ghi lại trong một thang máy chung cư ở Trung Quốc, trong đó người đàn ông tóc bạc, tay phải chống gậy nhưng đã nhiều lần có hành động khiếm nhã với cụ bà đi cùng, bất chấp bà liên tục phản ứng.

    Bé gái bị hất văng vì trò nghịch dại

    [​IMG]


    Buộc dây vào người sau đó đi vào thang máy xuống tầng dưới, một bé gái ở Trung Quốc đã bị hất văng khỏi sàn nhưng sau đó vẫn có thể đứng dậy và đi ra ngoài.

    Giếng cổ bị sụt thành hố khổng lồ

    [​IMG]


    Chỉ trong hơn một phút, chiếc giếng cổ "Muthassi Kinar" ở Ấn Độ đã bị sụt với phần miệng giếng gần như biến mất, tạo thành một hố to trên mặt đất.

    Phóng viên World Cup bị hất bia vào mặt

    [​IMG]

    Cổ động viên quá khích của tuyển Anh đã hất thẳng cốc bia vào mặt một phóng viên đang tác nghiệp, sau khi đội của người này thua Croatia trong trận tranh tấm vé vào Chung kết World Cup 2018.

    Trung tâm thương mại ở Mexico bất ngờ sập

    [​IMG]

    Một phần trung tâm mua sắm sang trọng ở Mexico City hôm qua đột nhiên sập xuống, vỡ thành nhiều mảnh, gây ra đám khói bụi mù mịt.

    Cô gái tử vong vì bị đẩy từ tầng ba

    [​IMG]


    Một phụ nữ 19 tuổi tử vong sau khi bị quản lý tại một trường đại học ở miền nam Ấn Độ đẩy từ tầng ba, khiến cô đập đầu vào thành tường tầng hai.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video kẻ biến thái giở trò trong thang máy được xem nhiều tuần qua

Share This Page