Xiaomi ra đồng hồ thông minh 'lai' giá 52 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 78)

    Mijia, thương hiệu nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi, mới giới thiệu đồng hồ thông minh hybrid (lai) mang tên Quartz Watch. Ngoại hình của trông không khác những chiếc đồng hồ thông thường với hai kim báo giờ phút, dáng tròn, mặt 40 mm.

    [​IMG]

    Xiaomi Mijia Quartz Watch.

    Chiếc kim thứ ba trên Quartz Watch được thiết kế để hiển thị số bước của người dùng. Ngoài ra, đồng hồ này còn có kết nối Bluetooth 4.0 năng lượng thấp để nhận thông báo và cài đặt từ smartphone. Không có màn hình nên các thiết lập trên đồng hồ của Xiaomi phải thực hiện qua ứng dụng trên điện thoại.

    Quartz Watch có khả năng điều chỉnh thời gian tự động, hỗ trợ giờ thế giới. Đồng hồ "lai" này sử dụng pin CR2430, thiết kế chống nước hỗ trợ độ sâu 30 mét. Sản phẩm bắt đầu lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 17/7 với giá 349 yuan (tương đương 52 USD, khoảng 1,2 triệu đồng), có ba màu xám, đen và xanh.

    [​IMG]

    Withings Activite Pop.

    Thiết kế và tính năng của Quartz Watch khá giống đồng hồ "lai" Withings Activite ra mắt từ 2014 nhưng có giá lên tới 450 USD. Ngay cả phiên bản giá rẻ Activite Pop (150 USD) cũng đắt gấp ba lần so với sản phẩm của Xiaomi.

    Đình Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Xiaomi ra đồng hồ thông minh 'lai' giá 52 USD

Share This Page