Coinbase sẽ hỗ trợ thêm 5 loại tài sản số mới: Cardano, BAT, Stellar, Zcash và 0x.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 96)

    Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã công bố ý định hỗ trợ thêm nhiều loại tài sản số hơn.


    [​IMG]

    Trong một bài đăng trên blog chính thức, Coinbase đã thông báo rằng họ sẽ “bổ sung một số tài sản mới” và hiện đang làm việc với các ngân hàng địa phương và các nhà quản lý để làm cho chúng có sẵn ở nhiều khu vực nhất có thể.

    Theo nguồn thông tin chính thức cho biết, Coinbase đang tìm cách hỗ trợ thêm Cardano (ADA), Basic Attention Token (BAT), Lumen Stellar (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX) vào nền tảng của nó.

    Coinbase nói rằng những tài sản này sẽ yêu cầu công việc thăm dò bổ sung do bản chất của kiến trúc của chúng và họ không thể đảm bảo rằng việc tích hợp sẽ tiến hành thành công. Họ cũng đề cập rằng có thể có một số hạn chế như không thể gửi hoặc nhận bằng ví địa phương. Điều này cũng có thể bao gồm việc cho phép gửi – rút tiền chỉ từ các địa chỉ Zcash minh bạch. Sàn cũng nhấn mạnh rằng có khả năng những tài sản này sẽ chỉ có sẵn ở một số khu vực pháp lý nhất định trước khi tiến tới Hoa Kỳ.

    Trích từ Blog:


    Trong tương lai, bạn hãy mong đợi rằng chúng tôi sẽ đưa ra các thông báo tương tự về việc bổ sung nhiều tài sản khác. Một số tài sản này có thể có sẵn ở mọi nơi, trong khi những tài sản khác chỉ có thể được hỗ trợ ở các khu vực được cấp phép.

    BAT và ZRX sẽ là token ERC-20 đầu tiên được hỗ trợ trên nền tảng của họ. Theo báo cáo của CCN, Coinbase đã công bố ý định bổ sung Ethereum Classic (ETC) vào ngày 12/6. Với kiến trúc giao thức tương tự của Ethereum Classics với Ethereum (ETH), nó có thể có sẵn để giao dịch sớm hơn các tài sản mới khác.

    Sự phát triển trên mặt trận pháp lý sẽ rất thú vị. Liên quan đến sự không chắc chắn về bản chất của tài sản số (chứng khoán hay hàng hóa), Coinbase nói rằng:


    Các phân tích pháp lý đang diễn ra và sẽ thay đổi theo từng cơ quan quản lý ở quốc gia / khu vực khác nhau. Vì chúng tôi chỉ có kế hoạch phát hành nội dung tuân thủ luật địa phương nên một số tài sản chỉ có thể có sẵn ở các khu vực được cấp phép.

    Thông báo này đã được thong báo với công chúng và nhóm nội bộ Coinbase cùng một lúc để tránh bất kỳ giao dịch nội bộ nào. Coinbase đã phát hành hướng dẫn cho việc bổ sung các tài sản mới vào đầu năm nay hồi tháng Ba.

    Với việc mở rộng gần đây của mình, có thể giả định rằng nhiều tài sản khác có thể sẽ sớm có mặt trên nền tảng này. Việc bổ sung BAT và ZRX chắc chắn có thể mở đường cho nhiều token ERC-20 hơn.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Coinbase sẽ hỗ trợ thêm 5 loại tài sản số mới: Cardano, BAT, Stellar, Zcash và 0x. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Coinbase sẽ hỗ trợ thêm 5 loại tài sản số mới: Cardano, BAT, Stellar, Zcash và 0x.

Share This Page