Tất cả các sàn giao dịch crypto Hàn Quốc đều được thông qua, Dòng vốn mới sắp chảy vào

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 163)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong tuần vừa qua, Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc, một tổ chức giám sát ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain, đã thông qua 12 sàn giao dịch tiền số bao gồm Bihumb và Upbit, với đầy đủ biện pháp an ninh và hệ thống quản lý nội bộ.

    Thông qua nhiều tin tức từ các tờ báo địa phương, đã ghi nhận 12 sàn giao dịch được thông qua gồm Bithumb, UPbit, Gopax, OKCoin Hàn Quốc, Korbit, Coineone, CoinZest, CPDAXX, HanbitKor, Huobi Hàn Quốc và NeoFrame và DexKor.

    Sau thông báo của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc, các trang báo đã cho biết rằng một số dòng vốn mới được dự kiến sẽ ồ ạt chảy vào trong thị trường tiền số.

    [​IMG]

    Phần lớn các nhà đầu tư của Hàn Quốc đã phản ứng tiêu cực với thông báo đưa ra từ phía Hiệp Hội Blockchain Hàn Quốc, do quyết định phê duyệt sàn Bithumb.

    Tháng 6 mới đây, sàn giao dịch tiền số lớn nhất Hàn Quốc là Bithumb đã trải qua một cuộc tấn công tin tặc dẫn đến việc bị tổn thất hơn 40 triệu USD – mà trong đó đã có 16 triệu USD đươc cho là để bồi thường cho số tiền người dùng bị mất.

    Tuy nhiên thì các nhà đầu tư trong nước đã bắt đầu mất niềm tin vào Bithumb, với lý do Bithumb đã vô hiệu hoá việc rút và gửi tiền của người dùng ngay sau vụ việc nhưng cho đến tận bây giờ thì đã gần một tháng mà việc vô hiệu hoá vẫn chưa có dấu hiệu mở lại trong tương lai gần.

    Tại một cuộc họp báo được tổ chức vào tháng Sáu, Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC), ông Kim Yong-bum nói:


    Các chính sách của chính phủ đã khiến “Kimchi Premium” (tạm dịch: chênh lệch giá tại Hàn Quốc) biến mất ở Hàn Quốc. Vào thời điểm đỉnh cao, “Kimchi Premium” trong thị trường tiền điện tử địa phương đã đạt tới 50%, do nhu cầu tăng đột biến và đầu cơ. Tính đến thời điểm hiện tại, giá của các tiền điện tử đã tương đương với các thị trường khác, thể hiện sự ổn định trên thị trường tiền điện tử của Hàn Quốc.

    Một số ý kiến của người dùng Bithumb trên các cộng đồng tiền điện tử trực tuyến:


    Bithumb, sàn giao dịch duy nhất đã hồi sinh Kimchi Premium, lại được thông qua ư? Không chắc lắm về điều này.

    Loại bỏ Bithumb đi. Nó đã tạo ra Kimchi Premium một lần nữa và nếu giá trị của tiền điện tử rơi vào Bithumb, nó có thể tác động tiêu cực đến thị trường toàn cầu!

    Thông báo của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc chỉ xem xét về mặt hệ thống an ninh của các sàn giao dịch crypto thực hiện ở hiện tại, không phải là xét về hoạt động kinh doanh của họ.

    Với việc đưa ra các kết quả của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc, chính phủ Hàn Quốc đang có kế hoạch thắt chặt các quy định trong thị trường crypto địa phương và ngành blockchain, để tạo thuận lợi cho sự phát triển của các công ty mới khởi nghiệp, cũng như các công ty đang hoạt động để thúc đẩy ngành công nghiệp tiền điện tử.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tất cả các sàn giao dịch crypto Hàn Quốc đều được thông qua, Dòng vốn mới sắp chảy vào

Share This Page