Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Ánh sáng cuối đường hầm ngày càng xa

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 78)

    Thị trường tiền điện tử đã bước vào tháng 7 của năm với những tín hiệu lạc quan và sự phục hồi sau đợt bán tháo hồi tháng 6 nhưng có vẻ như, càng hy vọng thì càng thất vọng.


    [​IMG]

    Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, giá Bitcoin đã không còn diễn biến đầy bất ổn trong khoảng dao động nhỏ như 24 giờ trước đó nhưng sự bình ổn vẫn tiếp tục đi kèm với sụt giảm.

    Bitcoin đã không thể duy trì mức 6.350 USD mà suy yếu về 6.150 USD và chạy dọc những giờ sau đó. Thậm chí có thời điểm đồng tiền số này đã chạm đáy trong tháng ở mức 6.100 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    So với 24 giờ trước, giá Bitcoin hôm nay sụt giảm 1,82%, dừng ở mức 6.268 USD, một trong những ngưỡng thấp nhất tháng, kéo vốn hóa thị trường về 107,5 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền điện tử được nâng lên, đạt 43,2%.

    Khối lượng giao dịch có sự khởi sắc nhẹ so với ngày hôm qua nhưng tiếp tục duy trì ở mức rất thấp với gần 3,9 tỷ USD, khiến Bitcoin không thể nào đạt được các ngưỡng hỗ trợ theo phân tích kĩ thuật.

    Theo nhận định của CCN, việc mất giá của Bitcoin những giờ qua làm giảm khả năng đảo chiều xu hướng hiện tại cũng như khó có thể xảy ra một đợt điều chỉnh trong những ngày tới. Viễn cảnh Bitcoin rơi xuống dưới 6.100 USD hoàn toàn có thể xảy ra.

    Thị trường tiền điện tử đã bước vào tháng 7 của năm với những tín hiệu lạc quan và sự phục hồi sau đợt bán tháo hồi tháng 6 nhưng có vẻ như, càng hy vọng thì càng thất vọng. Các đồng tiền chưa kịp phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng thì xu hướng giảm đã ập đến.

    Không chỉ có Bitcoin, rất nhiều đồng tiền kỹ thuật số khác cũng “đỏ lửa” và tập trung phần lớn trong phần trên của bảng xếp hạng vốn hóa.

    Ethereum rơi đáy tháng do mất giá gần 2% những giờ qua, dừng ở 435 USD, kéo tổng giá trị các đồng Ethereum đưa vào giao dịch về 43,8 tỷ USD.

    XPR cũng chung số phận với tốc độ sụt giảm 1,92% và giao dịch ở ngưỡng 0,44 USD.

    Trong khi Bitcoin Cash rơi đáy vì mất giá 0,19% , Bitcoin Gold lại tăng trưởng tới gần 11% và cả hai đồng tiền đều giữ được vị trí thứ 4 và 28 trên bảng xếp hạng.

    Vốn hóa thị trường tiền điện tử hôm nay ghi nhận được vào lúc 10h15 sáng nay trên CoinMarketCap là 249 tỷ USD, đã có sự phục hồi nhẹ so với hôm qua.

    [​IMG]
    Vốn hóa thị trường tiền điện tử

    Khối lượng giao dịch trong 24 giờ của thị trường ghi nhận được ở mức 12,29 tỷ USD, giảm gần 8% so với con số của ngày 12/7.

    Trong những ngày thị trường giảm giá nghiêm trọng này, bitcoin cho thấy vai trò quan trọng của mình khi thị phần trong thị trường của nó liên tục tăng lên và đạt đến con số 43,46%, cao nhất trong 3 tháng qua.

    [​IMG]
    Thị phần của các đồng tiền số

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo theleader
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Ánh sáng cuối đường hầm ngày càng xa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Ánh sáng cuối đường hầm ngày càng xa

Share This Page