Sàn giao dịch tiền điện tử Coinsquare của Canada công bố kế hoạch tấn công thị trường Nhật Bản

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Được biết đến như là một sàn giao dịch tiền điện tử an toàn nhất của Canada, Coinsquare đã công bố kế hoạch mở rộng sang các thị trường Châu Á. Và Nhật Bản sẽ trở thành Quốc gia đầu tiên mà Coinsquare đặt chân đến.

    Coinsquare ra mắt tại Nhật Bản

    Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Canada, Coinsquare, đã công bố kế hoạch tấn công thị trường châu Á, trong đó Nhật Bản sẽ là quốc gia đầu tiên Coinsquare sẽ đặt chân tới.

    Trong 2 thông báo mới nhất từ Coinsquare cho biết:

    Thông báo đầu tiên là sự ra mắt chính thức của Giấy phép Coinsquare để “cho phép các doanh nghiệp trong nước và quốc tế cung cấp các giải pháp giao dịch tiền điện tử được hỗ trợ bởi công nghệ của Coinsquare.”

    Thông báo thứ hai đó là kế hoạch gia nhập vào thị trường Nhật Bản bằng cách sử dụng giấy phép Coinsquare. Việc ra mắt sẽ được phối hợp với Dlta 21 Blockchain Corp (Dlta21), trước đây là Protos Blockchain Corp:

    “Sau khi có được giấy phép hoạt động từ Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản (FSA), Coinsquare sẽ tung ra một sàn giao dịch mới, dưới cái tên Dlta21x.”

    Coinsquare, một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào năm 2014, cung cấp các giao dịch như BTC, BCH, ETH, LTC, DOGE và DASH. Và là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử an toàn nhất Canada, với 95% tất cả các loại tiền điện tử đều được lưu trữ trong ví lạnh.

    Dlta21 là một công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Chủ yếu đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ sổ kế toán phân phối giai đoạn đầu và quản lý một hoạt động giao dịch tiền điện tử được hỗ trợ bởi các thuật toán định lượng tiên tiến.

    Sự mở rộng ra quốc tế

    Coinsquare và Dlta21 cho biết, “thị trường Nhật Bản sẽ là bàn đạp giúp chúng tôi tấn công sang các thị trường khác ở châu Á.”

    Đầu năm nay, Coinsquare còn có “tham vọng” mở rộng sang Mỹ và Anh. CEO Cole Diamond nói rằng “Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Coinbase và các sàn giao dịch tiền điện tử khác ở Mỹ.”

    Thị trường tiền điện tử Nhật Bản

    Hiện tại, Nhật Bản có 16 sàn giao dịch tiền điện tử đã được cấp giấy phép hoạt động, một số khác thì đang trong quá trình xem xét bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA).

    Tuy nhiên, kể từ khi vụ hack của Coincheck xảy ra, FSA đã thay đổi tính nết, ngày càng khó tính hơn trong việc cấp phép. Đồng thời ban hành hàng loạt các quy định giám sát chặt chẽ đối với các sàn giao dịch trong nước.

    Vào hồi tháng 6 vừa qua, để tuân theo chỉ thị yêu cầu từ FSA, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Nhật Bản, Bitflyer, đã phải tạm ngưng cho đăng ký tài khoản mới để đại tu lại hệ thống quản lý nội bộ, đồng thời để điều chỉnh lại các quy trình AML (chống rửa tiền) và KYC (xác mình danh tính) của mình.

    Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) nói rằng:

    “Hơn 100 sàn giao dịch tiền điện tử trên toàn thế giới, đã bày tỏ ý định gia nhập thị trường Nhật Bản.”

    Theo News.bitcoin/Blogtienao

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch tiền điện tử Coinsquare của Canada công bố kế hoạch tấn công thị trường Nhật Bản

Share This Page