Chưa ra mắt, Galaxy Note9 đã lộ ảnh quảng cáo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 83)

    Phải tới ngày 9/8, sự kiện ra mắt Galaxy Note thế hệ mới mới diễn ra ở Mỹ nhưng trên Internet đã bắt đầu lan truyền tấm poster quảng cáo về sản phẩm. Theo Slashleaks, sản phẩm trong poster chính là Galaxy Note9 cùng với bút cảm ứng S Pen thế hệ mới.

    [​IMG]

    Tấm poster về Galaxy Note9 đang lan truyền trên Internet. Ảnh: Slashleaks.

    Cách sắp xếp hình ảnh, phông chữ cũng như màu sắc của cây bút trong tấm poster đều giống phong cách quen thuộc của Samsung và trùng hợp với một số thông tin hé lộ trước đó của Samsung. Ví dụ cây bút S Pen có tông màu vàng rực lạ mắt.

    Một số điểm đáng chú ý thể hiện trong poster là thiết kế của Galaxy Note9 trông không khác nhiều với Note8 với khung kim loại và mặt lưng kính được bo cong hai bên. Tuy nhiên, cảm biến vân tay đã được tách biệt và nằm dưới cụm camera kép. Camera kép được đặt ngang thay vì nằm dọc như trên Galaxy S9+.

    Ảnh quảng cáo trên hứa hẹn sản phẩm là thế hệ Galaxy Note mạnh nhất từ trước đến nay. Những tin tức rò rỉ gần đây cho rằng Note9 sẽ là mẫu Note đầu tiên có dung lượng RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 512GB. Điều này có thể kéo giá bán lên tới hơn 1.100 USD, cao hơn khoảng 15% so với bản tiền nhiệm.

    [​IMG]

    Bản dựng Galaxy Note9 được trang PhoneArena thực hiện.

    Galaxy Note9 còn được cho sẽ có nhiều màu sắc với 5 phiên bản khác nhau khi ra mắt. Ngoài màu đen, xám cũng như xanh hay tím từng xuất hiện trên Galaxy S9 hay Note8 năm ngoái, Samsung có thể mang tới một phiên bản mới mẻ màu nâu. Tuy nhiên, vàng và trắng, hai tông màu quen thuộc đối với smartphone hiện nay lại có thể không xuất hiện trên mẫu Galaxy sắp ra mắt.

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Chưa ra mắt, Galaxy Note9 đã lộ ảnh quảng cáo

Share This Page