Thị trường tiếp tục giảm mạnh, Bitcoin đang loanh quanh ở ngưỡng 6.100 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 92)

    Thị trường tiền điện tử tiếp tục chìm trong sắc đỏ vào sáng hôm nay. Giá trị của Bitcoin đã sụt giảm nghiêm trọng và dường như chúng đang chuẩn bị chờ đón những cú giảm giá mới.


    [​IMG]

    Vào tuần đầu tiên của tháng 7, thị trường bắt đầu có những tín hiệu khá lạc quan, hứa hẹn sẽ củng cố lợi nhuận sau một đợt giảm giá khá nghiêm trọng diễn ra vào hồi tháng 6. Nhưng chưa kịp kết thúc tuần thứ 2 của tháng 7 thì thị trường đã quay đầu giảm. Xu hướng giảm xuất hiện trong lúc chính phủ của các thị trường lớn trên toàn cầu đang tinh chỉnh các quy định chính thức về tiền điện tử.

    Bitcoin đang giao dịch quanh mức 6.120 USD, giảm gần 4% trong khoảng 24 giờ. Đồng coin hàng đầu này đã mất hơn 200 USD chỉ trong vài giờ, trước khi giao dịch đi ngang quanh mức hiện tại của nó. Mặc dù tăng mạnh vào ngày 8 tháng 7, Bitcoin hiện đã giảm hơn 5% trong tuần.

    [​IMG]

    Ethereum (ETH) đang giao dịch quanh mức 421 USD, giảm hơn 4% trong 24 giờ qua và hơn 7% trong tuần. ETH đã không diễn ra sự sụt giảm mạnh trong thời gian ngắn như Bitcoin, nhưng nó đã chứng kiến sự suy giảm dần dần và lởm chởm trong suốt cả ngày.

    [​IMG]

    Trên danh sách của CoinMarketCap, 50 đồng coin hàng đầu theo giới hạn của thị trường đều chìm trong màu đỏ, với một số đồng có thể nhìn thấy mức thua lỗ lên gần 12%. Trong khi đó, 10 đồng coin hàng đầu có mức thua lỗ không cao hơn 6%.

    Tổng giá trị vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử hiện ở mức 242 tỷ USD, giảm hơn 30 tỷ USD kể từ ngày 10/7, nhưng vẫn nhiều hơn 10 tỷ USD so với mức thấp hàng tháng vào cuối tháng 6.

    Một phân tích chuyên sâu đã cân nhắc về những tranh cãi xung quanh tác động của các hợp đồng tương lai lên thị trường. Một số người cho rằng chính hợp đồng tương lai đã mang ‘gấu’ đến. Tuy nhiên, những người khác đã chống lại ý kiến và cho rằng hợp đồng tương lai sẽ là các dẫn xuất thúc đẩy sự trưởng thành cho ngành công nghiệp mới nổi này.

    Tuy nhiên, các nhà phân tích thị trường đều thống nhất rằng sự không chắc chắn về quy định tiếp tục tác động tiêu cực đến hiệu suất giá của tiền điện tử. Dù tình hình thị trường trong 6 tháng đầu năm 2018 chẳng có gì lạc quan nhưng Julian Hosp – đồng sáng lập và cũng là chủ tịch của công ty startup TenX – vẫn tự tin và duy trì dự báo ban đầu của mình cho năm 2018 rằng Bitcoin có thể đạt mốc 60.000 USD trong năm nay.

    Một tin tức đáng chú ý vào ngày hôm qua là Hàn Quốc vừa có động thái mới về hành động pháp lý. Các nhà lập pháp đã tiết lộ dự thảo các dự luật nhằm phát triển các quy tắc về tiền điện tử, các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO) và công nghệ blockchain.


    Trong khi đó, ở Ấn Độ, các quan chức cấp cao của chính phủ đã báo cáo rằng nước này đang xem xét điều chỉnh tiền điện tử như hàng hóa. Tin tức này (nếu đúng) thì sẽ là một động thái tích cực, vì những tranh cãi xung quanh việc Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) xem xét phong tỏa các giao dịch của ngân hàng với các doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử – có hiệu lực vào ngày 5/7 – mặc dù công cộng và doanh nghiệp liên tục kiến nghị động thái này của chính phủ.

    Giá top 10 trên CoinMarketcap

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Thị trường tiếp tục giảm mạnh, Bitcoin đang loanh quanh ở ngưỡng 6.100 USD. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiếp tục giảm mạnh, Bitcoin đang loanh quanh ở ngưỡng 6.100 USD.

Share This Page