Thói ăn vạ của Neymar bị chế giễu trong game di động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 108)

    Theo Abacusnews, trò chơi có tên Rolling Neymar đang phổ biến trên chợ ứng dụng Google Play. Nội dung game xoay quanh việc phóng đại một cách hài hước màn ăn vạ trên sân cỏ của danh thủ người Brazil tại World Cup 2018.

    [​IMG]

    Cách chơi và đồ họa của game khá đơn giản. Người chơi điều khiển một nhân vật có ngoại hình giống tiền đạo Neymar, lăn lộn trên sân cỏ trong khi trọng tài đang xem đồng hồ để đếm giờ. Càng giả vờ chấn thương lâu, thành tích ghi được càng cao. Tuy nhiên, việc này tiêu tốn năng lượng, được hiển thị thông qua một cột bên cạnh. Để hồi phục, người chơi cần nghỉ ngơi trong khoảng thời gian trọng tài quay lưng đi chỗ khác. Trò chơi sẽ chấm dứt khi trọng tài quay lại và phát hiện nhân vật chính đang đứng nghỉ chứ không lăn trên sân nữa.

    Game di động miễn phí này được phát triển bởi Anxious Otter Games, một công ty có đăng ký tại Hong Kong, hỗ trợ ngôn ngữ là tiếng Trung và tiếng Anh.

    [​IMG]

    Game yêu cầu người chơi điều khiển nhân vật Neymar giả chấn thương trước mắt trọng tài.

    "Lăn lộn trong bóng đá là kỹ năng chủ chốt của trò chơi. Hãy tận hưởng game chiến lược này miễn phí. Nó đòi hỏi rất nhiều kỹ năng để thu hút sự chú ý của trọng tài. Đây cũng là một trò chơi hành động, nơi bạn cuộn mình trong cỏ để giành chiến thắng", game mô tả.

    Mới xuất hiện trên chợ ứng dụng vài ngày, trò chơi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ, với hàng chục nghìn lượt tải về. Nó cũng được đánh giá gần 2.000 lần, với mức điểm trung bình là 3,9/5.

    Không chỉ Rolling Neymar, một trò khác là Neymar Challenge cũng gây nhiều chú ý khi có đề tài châm biếm cầu thủ người Brazil. Thử thách của người chơi là chạm nhẹ vào hình ảnh Neymar xuất hiện ngẫu nhiên trên sân mà không tạo ra một tình huống phạm lỗi, thẻ vàng, thẻ đỏ hoặc penalty nào.

    [​IMG]

    Trò chơi về tình huống húc đầu của Zidane tại World Cup 2016.

    Thực tế, đây không phải là game di động đầu tiên được tạo ra để chế giễu cầu thủ trong World Cup. Năm 2006, tại kỳ World Cup diễn ra ở Đức, trò chơi The Real Butthead cũng thu hút sự quan tâm. Nó được phát triển dựa trên tình huống tai tiếng của cầu thủ Zinedine Zidane khi anh húc đầu vào hậu vệ người Italy Marco Materazzis trong trận chung kết. Game thủ phải cố gắng điều khiển nhân vật Zidane húc vào càng nhiều Materazzis càng tốt.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Thói ăn vạ của Neymar bị chế giễu trong game di động

Share This Page