Giá Bitcoin hôm nay 12/7: Tương lai mịt mờ

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 75)

    Giá Bitcoin hôm nay đi ngang so với 24 giờ trước và vẫn ở mức thấp kể từ đầu tháng tới nay, dao động xung quanh ngưỡng 6.350 USD.


    [​IMG]

    Biểu đồ diễn biến từ CoinDesk đang cho thấy sự bất ổn lớn trong giá Bitcoin khi đồng tiền này liên tục di chuyển trong khoảng dao động rất hẹp chỉ 75 USD. Những giờ qua, Bitcoin đã thậm chí hai lần rơi xuống 6.300 USD và rất khó khăn để tăng trở lại.

    Trong vòng 12 giờ qua, nếu Bitcoin chạm được tới 6.600 USD thì viễn cảnh phục hồi có thể xảy ra và thậm chí có thể ngăn một đợt giảm trong ngắn hạn đẩy Bitcoin xuống dưới mức 6.300 USD. Tuy nhiên đồng tiền này đã thất bại khiến cơ hội đảo chiều trở nên mong manh hơn, CCN nhận định.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Theo cập nhật mới nhất từ Coindesk, giá Bitcoin hôm nay đi ngang so với 24 giờ trước và vẫn ở mức thấp kể từ đầu tháng tới nay với 6.383 USD. Vốn hóa thị trường đạt hơn 109 tỷ USD nhưng vẫn giữ nguyên được thị phần trong thế giới tiền mã hóa với 43,2%.

    Khối lượng giao dịch trong ngày lại rơi về mức rất thấp, đạt gần 3,6 tỷ USD, tạo ra rào cản đối với sự tăng trưởng của Bitcoin.

    Theo phân tích kỹ thuật từ CCN, mặc dù Bitcoin đã phá vỡ chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), xu hướng sụt giảm mạnh vẫn chiếm ưu thế khiến đồng tiền này chưa thể tăng trưởng.

    Trong những giờ qua, thị trường tiền kỹ thuật số cũng không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sự điều chỉnh sẽ diễn ra khi sắc xanh và đỏ đan xen nhau trên bảng xếp hạng. Dựa trên sự di chuyển của thị trường trong 3 ngày gần đây, CCN cho rằng có nhiều khả năng Bitcoin sẽ rơi xuống dưới 6.000 USD thay vì đảo chiều.

    Trong khi Bitcoin Cash tăng nhẹ 1,27% so với 24 giờ trước thì Bitcoin Gold lại giảm nhẹ 1,03%. Cả hai đồng tiền này vẫn giữ nguyên được vị trí thứ 4 và 28 trong bảng xếp hạng vốn hóa.

    Ethereum bắt đầu di chuyển lên với 1,3% tăng trưởng, đạt 444 USD nhưng vẫn ở mức thấp của tháng.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số trong 24 giờ qua biến động trong khoảng 248 đến 255 tỷ USD, và vào lúc 5h47 sáng nay ghi nhận được ở mức 253,2 tỷ USD, giảm 1,7 tỷ USD so với 24 giờ trước, theo CoinMarketCap.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường

    Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường giảm từ 13,97 tỷ USD xuống còn 12,3 tỷ USD.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo theleader
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin hôm nay 12/7: Tương lai mịt mờ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 12/7: Tương lai mịt mờ

Share This Page