Những rủi ro chính trong việc đầu tư mỏ đào coin

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Jul 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 204)

    Bạn có muốn kiếm thật nhiều tiền không? Tôi biết nhiều người rất giỏi trong việc kiếm tiền. Và hiện tại thì ngành công nghiệp đào Bitcoin đang đem lại lợi nhuận khổng lồ. Nhưng chúng ta cũng không tin tưởng một cách mù quáng vào nó. Đừng đầu tư vào một dự án nào đó chỉ vì chúng ta thấy rằng : những người khác đang kiếm dc nhiều tiền từ nó. Chúng ta cần phải thấy rõ nguy cơ của dự án đầu tư mỏ đào coin này là gì?

    Rủi ro kỹ thuật của mỏ đào coin


    Ngành công nghiệp bất động sản đang rất nóng và đầu tư mỏ đào coin cũng tương tự vậy. Bởi vì nó chính là ngành công nghiệp bất động sản. Để xây dựng một mỏ khai thác bạn cần phải trải qua 3 bước chính: chọn mặt bằng và xây dựng nhà xưởng, mua máy móc, thiết lập và phân chia hệ thống thông gió…. Vậy bạn nên cân nhắc những điều gì?

    [​IMG]
    Đừng đầu tư vào một dự án nào đó chỉ vì chúng ta thấy rằng : những người khác đang kiếm dc nhiều tiền từ nó. Chúng ta cần phải thấy rõ nguy cơ của dự án đầu tư mỏ đào coin này là gì?


    Để có thể tiến hành thiết lập các mỏ đào như vậy, bạn cần phải có một số kiến thức cơ bản liên quan. Một số kỹ thuật cần biết để giải quyết các rủi ro bao gồm :

    1. Kiểm soát chi phí mua hàng.

    Đây không chỉ là chi phí khai thác mỏ đào coin, mà còn là chi phí mà bạn bỏ ra để mua kệ, dây cáp, máy biến áp, bộ định tuyến, quạt thông gió, tiền điện, tất cả các thiết bị khác,… có ít nhất 100 loại chi phí khác nhau trong danh sách này. Bạn phải chuẩn bị hàng chục ốc vít, đừng coi thường những thứ nhỏ nhặt này, nếu bạn thiếu sót bất kì phần nào hoặc mua nhiều hơn số lượng cần thiết đều sẽ làm tăng chi phí của bạn và thậm chí dẫn đến chậm trễ tiến độ thi công. Đừng để đến khi bạn đã nhận được trâu cày thì mới tìm kiếm những thiết bị phù hợp cho nó, điều này sẽ chỉ làm bạn tốn thêm thời gian cho việc đầu tư mỏ đào coin mà thôi.

    1. Kiểm soát chi phí xây dựng.

    Bạn cần phải tìm một nơi khô ráo và tránh ẩm thấp để có thể tiến hành khai thác. Bạn muốn các máy đào coin này sẽ giúp bạn đào Bitcoin, và bạn chỉ ngồi chờ đợi. Đó là điều không thể, bạn phải lên kế hoạch xây dựng một nơi giúp che nắng, mưa, bụi bặm nhưng đồng thời cũng phải thông gió để đảm bảo rằng máy sẽ không hoạt động quá nhiệt độ qui định; bạn phải bố trí sắp xếp mỏ đào gọn gàng, các dây cáp phải được kết nối lại với nhau, và đảm bảo tất cả trâu cày đều được kết nối Internet; ngoài ra, bạn còn phải xem xét đến việc bảo trì, bảo dưỡng trâu cày… và còn nhiều công việc khác.

    [​IMG]
    bạn phải lên kế hoạch xây dựng một nơi giúp che nắng, mưa, bụi bặm nhưng đồng thời cũng phải thông gió để đảm bảo rằng máy sẽ không hoạt động quá nhiệt độ qui định


    Bạn nên tìm kiếm và nhờ kỹ sư và thợ điện giúp đỡ bạn trong việc này. Bạn cần phải nhờ sự hỗ trợ từ họ, nhất là khi bạn chưa có kinh nghiệm trong việc khai thác. Dĩ nhiên, bạn không phải là bậc thầy trong mọi lĩnh vực.

    1. Kiểm soát rủi ro môi trường.

    Bạn phải xem xét đến các yếu tố môi trường khi đầu tư mỏ đào coin, các thiết bị này sẽ tạo ra rất nhiều tiếng ồn và nhiệt. Vì vậy, bạn phải xem xét đến sức khoẻ thể chất và tinh thần của công nhân, cũng như mối quan hệ giữa bạn và các cư dân xung quanh. Bạn sẽ không muốn hàng xóm phàn nàn, thậm chí là tiến hành đòi tháo dỡ mỏ đào của bạn, trừ khi bạn là người có tiếng tăm trong khu vực đó.

    1. Kiểm soát rủi ro kỹ thuật.

    Tham gia vào lĩnh vực đào mỏ Bitcoin thì bạn sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề kỹ thuật, bạn cần một đội ngũ chuyên nghiệp có hiểu biết về công tác đào Bitcoin. Bạn cần nhân viên quản lý dự án, cần thợ điện, cần phải tham gia vào việc tìm kiếm kỹ sư cũng như trong việc xây dựng cấu trúc mỏ đào thích hợp. Mặc dù kiến thức này không phức tạp, nhưng những người có kinh nghiệm có thể giúp bạn giảm chi phí và kiểm soát rủi ro.

    [​IMG]
    Tham gia vào lĩnh vực đào mỏ Bitcoin thì bạn sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề kỹ thuật


    Nếu bạn đủ may mắn để tránh được những rủi ro trên và có chi phí đầu tư thấp hơn những người khác, xin chúc mừng bạn có thể tiến đến cấp độ tiếp theo trong việc đầu tư mỏ đào coin

    Rủi ro trong việc vận hành mỏ đào


    Một khi mỏ đào bitcoin của bạn đã được xây dựng xong, để cho mỏ đào của bạn có thể tạo ra thu nhập cao hơn, bạn cần phải thực hiện và phòng tránh những rủi ro sau.

    1. Giảm rủi ro chi phí vận hành

    Chi phí nhiều nhất trong hoạt động khai thác là tiền điện, và bạn cần phải hạn chế tối đa chi phí này. Nhưng điều này nên được phân loại ở “kiểm soát chi phí mua sắm”. Điện là loại công cụ không thể tiết kiệm, nó là dạng nguyên liệu thô, nên bạn đừng nên nghĩ đến việc cắt giảm nó.

    [​IMG]
    Chi phí nhiều nhất trong hoạt động khai thác là tiền điện, và bạn cần phải hạn chế tối đa chi phí này.


    Để giảm chi phí vận hành, bạn nên xây dựng mỏ ở nơi có giá điện rẻ. Điều này liên quan đến việc đo lường chi phí mua sắm và chi phí vận hành. Chi phí vận hành của một số ngành khác chủ yếu đến từ việc thuê xưởng và nhân công, cùng một phần nhỏ vật tư. Nếu bạn xây dựng mỏ đào ở nơi hẻo lánh, thì bạn cũng nên tính đến cả chi phí di chuyển và đi lại.

    1. Giảm sự khấu hao của mỏ đào coin

    Máy đào coin sẽ bị xuống cấp, các loại máy này được làm bằng kim loại và nó cũng có tuổi thọ sử dụng. Tổng thu nhập từ việc khai thác mỏ có thể bao gồm chi phí vận hành và xem xét xem có nên loại bỏ các trâu cày đã xuống cấp.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Những rủi ro chính trong việc đầu tư mỏ đào coin

Share This Page