Cầu thủ Croatia hôn phóng viên ảnh sau chiến thắng kỷ lục

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    Yuri Cortez, phóng viên ảnh của AFP Mexico, vô tình trở thành một phần trong khoảnh khắc ăn mừng khi Croatia giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Anh rạng sáng nay. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên các cầu thủ Croatia đã chạy ra khu vực đường biên không có rào chắn để reo hò.

    [​IMG]

    Nhiếp ảnh gia Yuri Cortez bị các cầu thủ đè lên nhưng vẫn cố chụp ảnh.

    Tại khu vực này lúc đó có rất đông phóng viên ảnh đang tác nghiệp. Modric và đồng đội đã nhảy trên sân cỏ và không may xô ngã tay máy của AFP Mexico. Theo Business Insider, hình ảnh ghi lại cho thấy ngay cả trong khoảnh khắc đó, phóng viên Cortez vẫn cố gắng làm công việc của mình.

    Nhận ra vấn đề, các cầu thủ Croatia tạm "hạ nhiệt" niềm vui để Cortez có thể thoát ra khỏi đám đông. Tiền đạo Mandzukic, người đã ghi bàn ấn định tỉ số 2-1, đã giơ tay đề nghị được giúp đỡ người phóng viên này. Thậm chí cầu thủ với mái tóc dài Domagoj Vida còn hôn Cortez để chia sẻ vui mừng và như lời xin lỗi.

    [​IMG]

    Domagoj Vida hôn nhiếp ảnh gia Yuri Cortez.


    Hình ảnh đó sau trận đấu nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và các kênh truyền thông. Tài khoản Twitter Kyle Saylor cho rằng đó là một khoảnh khắc đẹp tại World Cup năm nay. Trong khi đó những nhà báo, đồng nghiệp của Cortez cũng chia vui với anh.

    Đình Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Cầu thủ Croatia hôn phóng viên ảnh sau chiến thắng kỷ lục

Share This Page