Giải Wimbledon phải nới lỏng quy định dùng điện thoại vì World Cup

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 79)

    Theo Fox5, vào ngày 15/7 tới đây, trận chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga giữa hai đội tuyển Croatia và Pháp. Điều đặc biệt là trận đấu này diễn ra gần như cùng thời điểm với trận chung kết đơn nam của giải quần vợt Wimbledon, sẽ diễn ra tại khu tổ hợp sân vận động All England Club ở London, Anh.

    Do không thể thay đổi lịch thi đấu và để tránh việc xung đột trực tiếp, cũng như gây khó khăn cho khán giả tới xem, ban tổ chức giải Wimbledon đã quyết định nới lỏng các quy tắc về điện thoại di động.

    [​IMG]

    Khán giả xem giải quần vợt Wimbledon đứng lên để theo dõi kết quả trận bóng giữa Anh và Thụy Điển tại World Cup 2018 qua TV.

    Trước đây, All England Club luôn yêu cầu khán giả tới theo dõi các trận đấu quần vợt phải tắt các thiết bị điện tử khi vào sân để mọi người tập trung theo dõi các trận đấu, cũng như không ảnh hưởng đến việc thưởng thức của những người xung quanh.

    Tuy nhiên, trong trận quần vợt diễn ra trùng giờ với trận bóng đá giữa Anh và Thụy Điển tại World Cup 2018 gần đây, nhiều khán giả bất chấp quy tắc của ban tổ chức, đã dùng điện thoại xem bóng đá.

    "Quan điểm của chúng tôi là nếu mọi người không làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức quần vợt của người khác, nếu họ im lặng hoặc sử dụng tai nghe thì không có vấn đề gì cả", Richard Lewis, Giám đốc điều hành sân All England Club chia sẻ với The Guardian.

    Tuy nhiên, Lewis cho biết khán giả sẽ phải tự sử dụng các thiết bị của mình để xem trận chung kết World Cup vì ban tổ chức từ chối chiếu trận bóng này trên màn hình lớn ngoài sân. Hơn hai thập kỷ qua, All England Club đã không chiếu bất kỳ một trận bóng đá nào trên màn hình lớn của mình.

    Ông cũng nói rằng khán giả phải chú ý để không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh. Nếu nói chuyện hoặc để âm lượng to quá mức, khán giả có thể bị yêu cầu ra ngoài.

    Trên thực tế, không chỉ vị CEO này mà rất nhiều nhà chuyên môn, cũng như các đơn vị quảng cáo truyền thông cũng lo lắng rằng trận chung kết quần vợt sẽ bị ảnh hưởng bởi trận chung kết bóng đá, một phần bởi trước đó nhiều người tin rằng Anh sẽ chiến thắng Croatia để bước vào trận đấu tranh cúp vô địch.

    Còn vận động viên từng tám lần vô địch Wimbledon, Roger Federer lại cho rằng các nhà tổ chức World Cup mới là người phải lo lắng vì sẽ bị ảnh hưởng bởi trận chung kết Wimbledon.

    Tuy nhiên, sau trận đấu đêm qua, khi đội bóng "Tam sư" thất bại với tỉ số 1-2 trước Croatia, những lo lắng trên dường như đã giảm bớt khá nhiều. Còn Federer, anh sẽ phải xem trận chung kết Wimbledon trên khán đài hoặc ở nhà xem chung kết World Cup qua TV bởi vừa thua trước tay vợt người Serbia Novak Djokovic ở trận tứ kết.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Giải Wimbledon phải nới lỏng quy định dùng điện thoại vì World Cup

Share This Page