Hàn Quốc giới thiệu các quy định mới cho tiền số và blockchain

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các nhà lập pháp Hàn Quốc đã tiết lộ bản phác thảo của dự luật về phát triển các quy định trên tiền điện tử, gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) và công nghệ blockchain, theo tin tức từ phía The Korea Times ngày 11 tháng bảy.

    Các nhà làm luật sẽ giới thiệu bản phác thảo tại một cuộc họp đột xuất ủa Quốc Hội Quốc gia, mà sẽ tổ chức từ 13 đến 26 tháng bảy. Theo như The Korea Times thì đại diện Song Hê-kyung của Đảng tự do Hàn Quốc (LPK) đã yêu cầu về các quy định trên nền tảng giao dịch để ngăn chặn việc rửa tiền, vi phạm an ninh mạng và lỗ hổng dữ liệu thông tin.

    Đại diện Park Yong-jin của Đảng Dân chủ Hàn Quốc, Chung Tae-ok của LPK và Choung Byong-gug của phe đối lập của Đảng Bareun Mirae theo như tin tức thì đang lên kế hoạch giới thiệu dự luật trên tình trạng pháp lý của tiền kỹ thuật số và yêu cầu cho các sàn giao dịch tiền số.

    Oh Se-jung, người đứng đầu của nhóm nghiên cứu trên ban hành tiền điện tử của Đảng Bareun Mirae đã nhẫn mạnh rằng an toàn của các sàn giao dịch tiền số cần phải được đẩy mạnh.

    Các nhà quản lý của Hàn Quốc đã từng bước thay đổi lập trường của mình về tiền điện tử. Vào tháng trước, chính phủ của Quốc gia đã tuyên bố kế hoạch lật ngược lại lệnh cấm ICO mà Chính phủ đã ban hành vào tháng chín 2017, trong khi Bộ Khoa học và Công nghệ đã giải quyết để tăng cường sự hợp tác vững mạnh với Hoa Kỳ trong việc đẩy mạnh “cuộc cách mạng công nghệ 4.0” bởi sáng kiến blockchain.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc giới thiệu các quy định mới cho tiền số và blockchain

Share This Page