Rủi ro lớn nhất mà chúng tôi đang phải đối mặt là quy định – Nhà điều hành cao cấp của Ripple.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    Phó chủ tịch của Ripple – Asheesh Birla – đã tiết lộ rằng rủi ro lớn nhất mà công ty đang phải đối mặt là quy định.


    [​IMG]

    Ripple đang đưa ra một loạt quy định nhằm đảm bảo rằng làn sóng khách hàng tiếp theo không bị cản trở bởi các tắc nghẽn về mặt quy định.

    Birla cho biết trong một cuộc hội thảo được gọi là ‘Scaling và Digital Disruption trong Fintech’ được tổ chức bởi trường Đại học Wharton Scale thuộc bang Pennsylvania:


    Chúng tôi đang đi vòng quanh thế giới để đảm bảo với 1.000 khách hàng tiếp theo mà chúng tôi muốn đưa vào… điều mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm trong 2 năm tới… các quy định sẽ không còn là vấn đề

    XRP có phải là chứng khoán hay không?

    Một trong những điều không chắc chắn mà Ripple hiện đang vật lộn là liệu nó có bị phân loại là chứng khoán hay không. Trong khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã làm rõ rằng Ethereum và Bitcoin không phải là chứng khoán, thì việc đối xử tương tự đối với XRP vẫn chưa được diễn ra. Tuy nhiên, công ty đã nhấn mạnh rằng nó không phải là một chứng khoán và theo một báo cáo vào tháng trước, Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse đã nhấn mạnh quan điểm của công ty:


    Tôi nghĩ rõ ràng XRP không phải là một chứng khoán. XRP tồn tại độc lập với Ripple và nó vẫn sẽ hoạt động ngay cả khi Ripple Labs thất bại. Tôi không nghĩ rằng quyền sở hữu XRP của chúng tôi cho phép chúng tôi kiểm soát chúng. Saudi Arabia sở hữu rất nhiều dầu nhưng điều đó không cung cấp cho họ quyền kiểm soát dầu.

    Trong phiên họp ‘Scaling and Digital Disruption in Fintech’ (tạm dịch: Mở rộng quy mô và sự gián đoạn kỹ thuật số ở Fintech), Birla đã chỉ ra rằng lý do hầu hết các quốc gia trên toàn cầu đang thực hiện một cách tiếp cận thận trọng đối với tiền điện tử là vì lĩnh vực này tương đối mới.

    Bên cạnh đó, ông thừa nhận rằng tiền điện tử đang nắm giữ một tiềm năng biến đổi đối với thế giới, Birla đã gọi những gì Ripple đã làm là ‘,ột chút cải tổ trật tự thế giới’ thay vì phá vỡ hệ thống ngân hàng. Theo Per Birla, công nghệ của Ripple sẽ hỗ trợ các tổ chức tài chính nhỏ có thể cạnh tranh tốt hơn với các tổ chức lớn.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Rủi ro lớn nhất mà chúng tôi đang phải đối mặt là quy định – Nhà điều hành cao cấp của Ripple. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Rủi ro lớn nhất mà chúng tôi đang phải đối mặt là quy định – Nhà điều hành cao cấp của Ripple.

Share This Page