Chỉ số Download ứng dụng Coinbase giảm theo sự tuột dốc trong thị trường tiền số

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chỉ số download của Coinbase – sàn giao dịch tiền điện tử đặt tại San Francisco – đã tụt xuống mức thấp nhất giữa các ứng dụng tài chính Hoa Kỳ theo sau sự giảm sút chung trong thị trường tiền kỹ thuật số, theo tin tức từ Quat ngày 10 tháng bảy.

    Theo như Quartz, ứng dụng Coinbase đã tụt xuống vị trí thứ 40 trong tháng sáu trên bảng xếp hạng download, là xếp hạng download thấp nhất kể từ tháng tư 2017. Tình huống đã phản ánh tính không kiên định của các thương nhân bán lẻ, những người đã làm nên một phần của khối lượng giao dịch trong thị trường tiền số. Vào tháng mười hai, theo tin tức thì Coinbase đã trở thành một trong những Top ứng dụng Tài chính tại Hoa Kỳ.

    Coinbase gần đây đã bị chỉ trích nặng nề sau khi Đạo luật thông tin tự do được yêu cầu bởi Mashable đã tiết lộ 134 trang khiếu nại được nộp lên bởi người dùng Coinbase đến với Uỷ ban chứng khoán và giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Đưa ra rằng sự thất bại trong xử lý truy vấn của khách hàng có thể quy cho sự tẳng vọt nóc của công ty vào 2017, một phát ngôn viên của Coinbase đã trả lời đến Mashable, giải thích rằng:

    “…nhu cầu tiêu thụ cho sự tăng trưởng của các dịch vụ bởi 40x [năm 2017] và chúng ta đã trải qua khối lượng giao dịch ở tháng mười một và tháng mười hai của năm tăng trưởng 295%”.

    Brian Armstrong, đồng sáng lập của Coinbase và cũng đảm nhiệm vị trí CEO của công ty đã phát biểu trên Twitter rằng sàn giao dịch không quan tâm đến giá cả ngắn hạn và các tin tức tiêu cực, đưa ra rằng xu hướng giảm đã giúp loại bỏ những người chơi đã gia nhập vào thị trường sai mục đích.

    Theo Quartz, Coinbase có giá trị khoảng 8 tỷ USD, đã tăng từ 1.6 tỷ USD vào năm trước, trong khi tổng doanh thu giao dịch là hơn 1 tỷ USD vào năm trước.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chỉ số Download ứng dụng Coinbase giảm theo sự tuột dốc trong thị trường tiền số

Share This Page