Điều hành cấp cao của Ripple: “Rủi ro lớn nhất mà chúng ta đang đối mặt hiện nay là quy định”

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 11, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phó chủ tịch của Ripple, Asheesh Birla, đã tiết lộ về rủi ro lớn nhất mà công ty đang đối mặt hiện nay chính là các quy định.

    Ripple hiện đang phải đưa ra một loạt các quy định nhằm vào việc bảo đảm cho làn sóng khách hàng tiếp theo không bị cản trở bởi sự tắc nghẽn trong quy định.

    Birla còn cho biết trong cuộc hội thảo được gọi là ‘Mở rộng quy mô và sự gián đoạn kỹ thuật số Fintech’ được tổ chức tại đại học Wharton Scale của Bang Pennsylvania vừa qua “Chúng tôi đang đi vòng quanh thế giới để bảo đảm đến 1000 khách hàng tiếp theo về việc chúng tôi muốn mang lại điều gì…điều mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể thực hiện trong hai năm tới…và khi đó các quy định sẽ không còn là vấn đề”.

    XRP có phải là chứng khoán hay không?

    Một trong những điều không chắc chắn mà Ripple hiện đang trăn trở là liệu nó có bị phân loại là chứng khoán hay không. Trong khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã làm rõ rằng Ethereum và Bitcoin không phải là chứng khoán, thì việc đối xử tương tự đối với XRP vẫn chưa được diễn ra. Tuy nhiên, công ty đã nhấn mạnh rằng nó không phải là một chứng khoán và theo một báo cáo vào tháng trước, Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse đã nhấn mạnh quan điểm của công ty “Theo suy nghĩ của tôi thì XRP không phải là một chứng khoán. XRP tồn tại độc lập với Ripple và nó sẽ vẫn còn hoạt động ngay cả khi mà Ripple thất bại. Tôi không nghĩ rằng quyền sở hữu hiện có của chúng tôi có thể cho chúng tôi quyền kiểm soát chúng. Ả Rập Saudi sở hữu rất nhiều dầu nhưng điều đó cũng không hề cung cấp cho họ quyền kiểm soát dầu”.

    Trong phiên họp ‘Mở rộng quy mô và sự gián đoạn kỹ thuật số Fintech’, Birla đã chỉ ra rằng lý do hầu hết các quốc gia trên toàn cầu đang thực hiện một cách tiếp cận thận trọng đối với tiền điện tử là vì lĩnh vực này tương đối mới.

    Bên cạnh đó, ông thừa nhận rằng tiền điện tử đang nắm giữ một tiềm năng biến đổi đối với thế giới, Birla đã gọi những gì Ripple đã làm là ‘một chút cải tổ trật tự thế giới’ thay vì phá vỡ hệ thống ngân hàng. Theo Per Birla, công nghệ của Ripple sẽ hỗ trợ các tổ chức tài chính nhỏ có thể cạnh tranh tốt hơn với các tổ chức lớn.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Điều hành cấp cao của Ripple: “Rủi ro lớn nhất mà chúng ta đang đối mặt hiện nay là quy định”

Share This Page