Giá Bitcoin trượt khỏi vùng 6.400 USD, chuyện tăng trưởng về mức 7.000 USD có vẻ như là quá...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 78)

    Sáng hôm nay, thị trường đang chứng kiến một đợt sụt giá khá mạnh từ 4 đến 8% đối với 10 đồng coin hàng đầu. Dường như để có một đà tăng trưởng vững chắc là quá khó đối với thị trường trong lúc này.


    [​IMG]

    Như đã đưa tin vào sáng hôm qua, trong 24 giờ nếu Bitcoin có thể duy trì đà tăng trưởng của nó và đạt được 7.000 USD trong những ngày sắp tới, thì thị trường có khả năng sẽ xuất hiện một đợt tăng ngắn hạn tới vùng 7.500 USD. Tuy nhiên, nếu Bitcoin giảm xuống mức 6.000 USD, thì một đà giảm về dưới mức 6.000 USD có khả năng xảy ra rất cao.

    Và mọi chuyện đã diễn ra theo vế thứ hai, toàn thị trường bốc hơi khoảng 20 tỷ USD trong khi đó Bitcoin giảm về vùng dưới 6.400 USD.

    [​IMG]

    Chính sự sụt giảm của Bitcoin đã khiến cho các tài sản kỹ thuật số lớn khác và các token nhỏ gặp phải những chuyển động tăng cường về mặt giảm.

    Trong khi Bitcoin mất hơn 5% giá trị của nó thì giá trị của Ethereum đã giảm hơn 8%. Vào ngày 10/7, giá của Ethereum dao động quanh mức 480 USD. Thì chỉ trong chưa đầy 24 giờ qua, giá của ETH đã giảm xuống còn 440 USD.

    [​IMG]

    Như một số báo cáo trước đó có nói việc giảm xuống mức thấp hơn 6.000 USD là khó có thể tránh khỏi do khối lượng Bitcoin còn thấp và các tin xấu về thị trường vẫn dồn dập kéo đến:


    Nói chung, các nhà đầu tư và chuyên gia trong lĩnh vực tiền điện tử tin rằng một sự đột biến vượt mức cao nhất mọi thời đại (mức 20.000 USD) của BTC vào cuối năm 2018 là rất có thể, nhưng một sự giảm xuống dưới mốc 6.000 USD là điều không thể tránh khỏi.

    Tuần trước, khối lượng Bitcoin đã hồi phục nhẹ khoảng 5 tỷ USD, sau khi giảm xuống dưới mốc 3.5 tỷ USD. Tuần này, khối lượng Bitcoin giảm xuống còn 3.9 tỷ USD, trong khi khối lượng Tether tăng từ 1.6 tỷ USD lên 3 tỷ USD.

    Thông thường, sự tăng đột biến về khối lượng của Tether (USDT) – một stablecoin có giá trị được tính theo đồng đô la Mỹ – biểu thị sự biến động cực độ trong thị trường tiền điện tử và sự chuyển động của các nhà giao dịch, di chuyển từ các tài sản kỹ thuật số lớn sang các đồng tiền fiat vì lo ngại rằng thị trường sẽ tiếp tục giảm trong ngắn hạn.

    Trong 24 giờ tới, nếu giá Bitcoin không thể phục hồi ngay lập tức lên mức 6.700 USD thì mức giảm về mốc 6.000 USD là rất cao. Các token như Ziliqa, Aion, ICON, 0xAelf đã từng ghi nhận mức tăng mạnh so với cả Bitcoin và đồng đô la Mỹ trong suốt nửa đầu năm nay cũng đã bắt đầu giảm theo biện độ lớn.

    Khi tin tức không tốt xuất hiện

    Bất kỳ tin tức tiêu cực nào trong chu kỳ gấu đều có thể tăng cường chuyển động của một tài sản kỹ thuật số lớn hoặc token theo hướng tiêu cực. MyEtherWallet – một ví tiền điện tử mã nguồn mở phổ biến hỗ trợ ETH và các token theo chuẩn ERC20 – báo cáo rằng phần mở rộng chrome Hola đã bị tấn công:


    Khẩn! Nếu bạn đã cài đặt tiện ích mở rộng Hola trên trình duyệt Chrome và đã sử dụng ví MEW trong 24 giờ gần nhất thì xin hãy ngay lập tức chuyển tiền của bạn sang một tài khoản hoàn toàn mới!
    Chúng tôi đã nhận được báo cáo rằng Hola đã bị hack suốt khoảng 5 tiếng đồng hồ và cuộc tấn công này là nhằm ghi lại hoạt động của bạn trên MEW.

    Trường hợp MEW-Hola có thể không có tác động lớn đến giá của ETH. Nhưng, trong một xu hướng giảm, tin tức tiêu cực có xu hướng làm trầm trọng thêm sự sụt giảm của tiền điện tử.

    Top 10 trên CoinMarketcap

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin trượt khỏi vùng 6.400 USD, chuyện tăng trưởng về mức 7.000 USD có vẻ như là quá khó. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin trượt khỏi vùng 6.400 USD, chuyện tăng trưởng về mức 7.000 USD có vẻ như là quá...

Share This Page