Đà phục hồi Bitcoin “tan vỡ” dần khi giá giảm xuống thấp hơn mức $6,400 USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 100)

    Hôm nay ngày 10/07 “Bitcoin” đang phải về thế thủ và có thể sẽ phải gánh chịu thêm nhiều thiệt hại nếu như không có khả năng bảo vệ vùng hỗ trợ đường trung bình động chiến lược, theo các phân tích kỹ thuật mới nhất.


    [​IMG]

    Đồng tiền điện tử số 1 thế giới, sau khi không thể vượt qua mổi mốc $6,800 trong khoảng 24 giờ trở lại đây, đã cho thấy dấu hiện xuống sức. Do vậy, cú sụt giá về $6,400 trong ngày hôm nay không gây nhiều ngạc nhiên, nhưng lại mở ra nguy cơ giá đóng nên giao dịch ngày (tính theo giờ UTC) ở dưới ngưỡng đường trung bình động 10 ngày (10-day MA) cực kỳ quan trọng.

    [​IMG]

    Biến động giá Bitcoin trong 24 giờ gần nhất, thống kê lấy từ CoinMarketCap

    Tại thời điểm thực hiện bài viết, Bitcoin chỉ còn được giao dịch quanh mức $6,380 – giảm đến $500 so với mức đỉnh $6,881 mới lập được hồi cuối tuần vừa rồi.

    Biểu đồ giá theo ngày


    [​IMG]

    Biểu đồ trên (với giá lấy từ sàn Bitfinex) cho thấy:

    Nến giá ngày hiện đã xuyên thủng qua đường MA 10 ngày tại $6,585, tuy nhiên, chỉ khi nào giá đóng nến ngày hôm nay (tính theo giờ UTC) ở dưới mức này thì mới có thể xoá bỏ triển vòng tăng giá có được nhờ phân kỳ RSI và sự kiện thoát ra khỏi kênh mất giá.

    Song, xác suất BTC kết thúc ngày ở dưới đường MA 10 ngày là khá cao bởi biểu đồ giá ngắn hạn lúc này đã thể hiện xu hướng giảm.

    Biểu đồ giá mỗi 4 giờ


    [​IMG]

    Việc giá đã phá được mức hỗ trợ của kênh đi lên cho thấy đợt tăng trưởng từ ngày 24/06 đến nay đã bị chặn đứng.

    Chưa hết, chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) đã tiến về vùng giảm (dưới 50.00). Cùng lúc đó thì BTC cũng vừa đâm xuyên qua đường trung bình 200 nến (200 MA). Rõ ràng là thị trường trong ngắn hạn đã một lần nữa vào tay xu hướng mất giá.

    Nhận xét


    • Đợt mất giá trên biểu đồ 4 giờ cho thấy Bitcoin sắp lại tiếp cận đường trung bình 50 nến ở $6,381, và có thể đóng nến ngày ở dưới đường trung bình 10 ngày, báo hiệu đảo chiều từ tăng sang giảm.

    • Nếu giá giảm xuống thấp hơn $6,381 thì sẽ đứng trước nguy cơ tiếp tục bị bán tháo về $6,000 (mức đáy của tháng 2 và là ngưỡng tâm lý quan trọng).

    • Tình hình chỉ có thể vớt vát được phần nào nếu như Bitcoin đóng nến ngày hôm nay ở trên đường MA 10 ngày.


    Theo CoinDesk/coi68.com
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết Đà phục hồi Bitcoin “tan vỡ” dần khi giá giảm xuống thấp hơn mức $6,400 USD đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Đà phục hồi Bitcoin “tan vỡ” dần khi giá giảm xuống thấp hơn mức $6,400 USD

Share This Page