CEO Binance: “Ngay cả khi giảm 70%, Bitcoin vẫn rất lạc quan!”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 73)

    Nhà sáng lập và cũng là giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Changpeng Zhao đã nói rằng, Bitcoin vẫn đang rất lạc quan sau khi sụt giảm 70% kể từ đầu năm 2018, đặc biệt là khi xem xét sự tăng trưởng mạnh của Bitcoin trong suốt năm 2017.

    [​IMG]
    CEO Binance Changpeng Zhao: Ngay cả khi giảm 70%, Bitcoin vẫn rất lạc quan!
    Thị trường tiền điện tử đang trở nên tốt hơn từng ngày


    Từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2017, giá Bitcoin đã tăng từ 890 USD lên 20,000 USD, tăng hơn 2150%. So với giữa năm 2017, khối lượng Bitcoin đã tăng gấp 5 lần, cho thấy sự gia tăng đáng kể về nhu cầu và sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với tiền điện tử như là một loại tài sản mới nổi trên thị trường.

    Trong một cuộc phỏng vấn với Bianca Chen – một nhà nghiên cứu và cũng là phóng viên tiền điện tử ở Zug, Thụy Sĩ, Changpeng Zhao đã chia sẻ, lĩnh vực tiền điện tử đang ở một vị thế tốt hơn so với một năm về trước, xét về cơ sở hạ tầng, giá cả, khối lượng và sự quan tâm của các phương tiện chính thống.


    “Đấy! Chỉ cần kiểm tra, một năm trước, giá BTC chỉ là 2500 USD, nhưng ngày nay nó đã đạt tới 6,800 USD. Một năm trước, khối lượng giao dịch BTC là 780 triệu, còn bây giờ là 3.4 tỷ.”

    Thời điểm giữa năm 2017, lĩnh vực tiền điện tử vẫn chưa có bất kỳ cơ sở hạ tầng phù hợp nào cho cả nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ.

    Nhưng tính đến tháng 7 năm nay, thị trường tiền điện tử đã có một nền tảng tổ chức được thiết lập, gọi là Coinbase Custody, giúp các quỹ phòng hộ, sàn giao dịch và ICO lưu trữ tiền mã hóa của họ một cách an toàn.

    Các ngân hàng và các tổ chức tài chính lớn như JPMorgan, Goldman Sachs và Morgan Stanley đã công khai tiết lộ ý định tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong lĩnh vực tài chính truyền thống đối với tiền điện tử bằng cách vận hành phòng giao dịch và sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số trong tương lai, một khi các cơ quan tài chính của Hoa Kỳ làm rõ những vấn đề liên quan đến việc điều chỉnh thị trường tiền điện tử.

    Gần đây nhất, tại hội nghị của Câu lạc bộ kinh tế New York, Giám đốc điều hành của Goldman Sachs, Lloyd Blankfein, đã nói rằng, nếu các loại tiền tệ fiat do chính phủ điều khiển có thể thống trị hệ thống tài chính, thì các loại tiền tệ đồng thuận cũng có thể trở thành các phương tiện trao đổi chủ yếu.

    Thêm vào đó, Blankfein còn nhấn mạnh rằng thật ngạo mạn khi nghĩ rằng tiền điện tử không thể hoạt động như tiền fiat chỉ vì chúng được xây dựng dựa trên những nền tảng mới, nguyên tắc và triết lý mới.

    Vậy tiếp theo Bitcoin sẽ đi về đâu?


    Tương tự như đợt điều chỉnh năm 2014, giá Bitcoin sụt giảm trong năm 2018 là do bong bóng của các nhà đầu tư bán lẻ.

    Việc các ngân hàng, các nền kinh tế hàng đầu và chính phủ các nước như Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc công nhận tiền điện tử như là một loại tài sản mới nổi có khả năng sẽ tạo ra hiệu ứng tâm lý FOMO (Fear of missing out) tiếp theo đối với các tổ chức và nhà đầu tư quy mô lớn.


    Theo CCN
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết CEO Binance: “Ngay cả khi giảm 70%, Bitcoin vẫn rất lạc quan!” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO Binance: “Ngay cả khi giảm 70%, Bitcoin vẫn rất lạc quan!”

Share This Page