Ripple được niêm yết trên 3 sàn giao dịch mới, thúc đẩy bước tiến gần hơn với Coinbase

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 74)

    Ripple – đồng tiền điện tử xếp hạng thứ 3 về vốn hóa thị trường, mới đây đã được niêm yết trên 3 sàn giao dịch mới, tại 3 quốc gia khác nhau, điều này cho thấy Ripple đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động của mình.


    [​IMG]

    Ripple được niêm yết trên 3 sàn giao dịch mới


    Càng được nhiều sàn giao dịch tiền điện tử chấp nhận, các tùy chọn cặp giao dịch trở nên có sẵn, và tất nhiên, điều này cũng đảm bảo rằng cơ sở khách hàng và mục tiêu đặt ra về nhân khẩu học của tiền điện tử tăng lên.

    Nhiều khách hàng hơn có nghĩa là lượng mua nhiều hơn. Mua nhiều hơn có nghĩa là một mức giá cao hơn. Dù thế nào đi nữa thì đó chính là cách tiền điện tử vận hành.

    Khi XRP tăng phạm vi trên nhiều sàn giao dịch hơn, nhiều khả năng con đường đến với Coinbase cuối cùng cũng sẽ ngắn lại.

    Mối tình đơn phương của Ripple với Coinbase hẳn ai trong chúng ra cũng đều đã biết. Mặc dù vậy một khi XRP vẫn còn bị nghi ngờ là chứng khoán, Coinbase sẽ không chạm vào đồng tiền này.

    Trong lúc chờ đợi cái gật đầu từ Coinbase thì Ripple vẫn tiến đánh trong ngoài và đạt được kết quả khả quan. Dưới đây là 3 sàn giao dịch sắp tới sẽ niêm yết XRP trên nền tảng của họ.

    Thông tin 3 sàn giao dịch


    DX.Exchange đã thông báo rằng họ sẽ niêm yết Ripple (XRP). DX.Exchange là một sàn giao dịch tiền điện tử được quy định của EU, do đó, một danh sách XRP ở đây sẽ đi kèm với sự giàu có về tính hợp pháp.

    Sàn giao dịch vẫn còn trong chế độ thử nghiệm, nhưng ngay sau khi DX.Exchange đi vào hoạt động chính thức ngày 25 tháng 7, họ sẽ niêm yết đồng Ripple (XRP).

    The Cryptocurrency Exchange, hẳn là một cái tên đi luôn vào vấn đề. Sàn giao dịch của Úc này cũng đã thông báo rằng Ripple (XRP) sẽ được niêm yết trên nền tảng.

    Rất nhanh chóng, XRP đã đi vào hoạt động vào thứ bảy này và hiện đang có sẵn trên sàn với một khoản phí môi giới chỉ 0,1%.

    Cuối cùng, Unodax đã thông báo rằng XRP sẽ được thêm vào như một đồng xu cơ sở cho sàn giao dịch. Cùng với ETH và BTC, XRP được thêm vào dưới dạng tiền tệ cơ sở, được giao dịch giữa 17 cặp tiền điện tử.

    Unodax có trụ sở tại Ấn Độ, các hoạt động mới của họ cần tuân thủ các quy định gần đây của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ, điều đã cản trở ngành công nghiệp phát triển ở quốc gia này, bằng cách đảm bảo rằng giao dịch chỉ có sẵn trên cơ sở mã hóa.

    Lời kết


    XRP không có khả năng tăng vọt với những danh sách mới này, nhưng như đã đề cập, điều này một lần nữa giúp XRP tiến đến gần hơn với sàn giao dịch lớn Coinbase.

    Nhiều sàn giao dịch chấp nhận XRP chỉ có thể là một điều tốt và do đó, chúng ta có thể mong đợi Ripple có thể phát triển nhanh chóng như là kết quả của tin vui này.


    Theo Elevenews
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết Ripple được niêm yết trên 3 sàn giao dịch mới, thúc đẩy bước tiến gần hơn với Coinbase đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple được niêm yết trên 3 sàn giao dịch mới, thúc đẩy bước tiến gần hơn với Coinbase

Share This Page