Đồng sáng lập Google Sergey Brinh thừa nhận cũng đang đào Ethereum!

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain hiện đang diễn ra tại đảo Sir Richard Branson, báo cáo của Michael del Castillo cho rằng một trong những người giàu nhất thế giới, với giá trị tài sản ước tính khoảng 52 tỷ USD, rõ ràng là đang đào Ethereum.

    [​IMG]
    Sergey Brin
    Khi “ông trùm” Google cũng tham gia đào Ethereum


    Nhà đồng sáng lập của Google cho biết ông đang đào Ethereum cùng với cậu con trai chỉ mới 10 tuổi của mình.

    Không biết họ có chơi Cryptokitties (trò chơi nuôi thú ảo trên nền tảng Blockchain Ethereum, giao dịch bằng Ethereum) cùng nhau không, nhưng những gì chúng tôi biết là Sergey Brin đã nói rằng “nó thực sự rất khó tin” khi đề cập đến Thuật toán “chứng minh không tiết lộ thông tin” (zero knowledge proofs) của Zcash, theo một cách nào đó được kết hợp cùng Ethereum.

    Theo Eva Kaili, một thành viên của Quốc hội EU, Brin cũng nói về việc xác thực dữ liệu và tiềm năng của công nghệ Blockchain, rằng ông thấy được tương lai phát triển của loại công nghệ kỳ diệu này.

    Sự ủng hộ của Sergey Brin với tiền điện tử


    Sự tham dự vào phút cuối cùng tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain khiến Brin trở thành khách mời cao cấp nhất trong bất kỳ sự kiện tiền điện tử nào.

    Ông ta rõ ràng là một người ủng hộ tiền điện tử và có nhiều ETH. Có thể ông ấy đã sử dụng nó trên một ứng dụng dapp, khi người sáng lập của Google nói trong một bức thư gửi cho các nhà đầu tư rằng chúng ta đang trong thời kỳ phục hưng công nghệ và Ethereum là một phần của nó.

    Ông nói:


    “Mỗi tháng, có những ứng dụng mới tuyệt vời và các kỹ thuật mới được ra đời. Theo nghĩa này, chúng ta thực sự đang trong thời kỳ phục hưng công nghệ, một thời điểm thú vị mà chúng ta có thể thấy các ứng dụng tồn tại và hoạt động trên hầu hết mọi phân đoạn của xã hội hiện đại.”

    Vitalik Buterin, cha đẻ của Ethereum, gần đây đã gặp Eric Schmidt của Google. Chúng ta dự đoán xem liệu họ có đang thử nghiệm token hóa quảng cáo hay không, nhưng cho đến nay vẫn không có tin tức quan trọng nào đến từ Google.

    Thế giới đang dần bắt nhịp với làn sóng công nghệ mới


    Mặt khác, Facebook dường như có kế hoạch phát hành đồng tiền điện tử của riêng mình.

    Alexis Ohanian, đồng sáng lập của Reddit, hiện đang tập trung vào một quỹ đầu tư mạo hiểm nhắm vào các công ty Blockchain.

    Trong khi Chris Dixon, một nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng, nói rằng ông cảm thấy khá hứng thú với Ethereum, thứ cảm giác mà ông chưa từng có kể từ thời điểm Iphone ra mắt.

    Thung lũng Silicon cũng đang bắt nhịp với thị trường tiền điện tử và ETH, cũng như những làn sóng cải tiến công nghệ đã và đang thu hút sự ủng hộ của nhà đồng sáng lập Google.


    Theo Trustnodes
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết Đồng sáng lập Google Sergey Brinh thừa nhận cũng đang đào Ethereum! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Đồng sáng lập Google Sergey Brinh thừa nhận cũng đang đào Ethereum!

Share This Page