Elon Musk lần đầu tiên Tweet về Ethereum và nhận được phản hồi ngay lập tức từ Vitalik Buterin

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gã khổng lồ công nghệ Elon Musk lần đầu tiên nói về Ethereum, đây không phải là những gì mà bạn có thể nghĩ tới. Musk đã nói trên Twitter về việc mình rất ấn tượng với các sam bots ETH (Một phần mềm lừa đảo chiếm đoạt ETH người dùng), và thậm chí Musk còn gõ sai chính tả từ Ethereum.

    Tôi chỉ muốn biết ai đang điều hành Etherium scambots! Mad skills …

    — Elon Musk (@elonmusk) July 8, 2018



    Dòng tweet đã nhận được phản hồi ngay lập tức từ phía nhà sáng lập của Ethereum.

    Vitalik Buterin đã than phiền về tình trạng lừa đảo trên Twitter từ lâu, và thậm chí Buterin còn sửa tên tài khoản của mình thành “Not Giving Away ETH” để phản đối những kẻ cố gắng lừa mọi người vào việc gửi Ether vào các tài khoản giả mạo.

    Tôi thật muốn tweet đầu tiên của @elonmusk về Ethereum là về công nghệ của nó hơn là một twitter scambots…@jack giúp đỡ xem nào? Không thì ai đó trên cộng đồng ETH tạo nên một giải pháp lọc giao dịch lừa đảo 2 lớp không, làm ơn đi?

    https://t.co/biVRshZmne

    — Vitalik “Not giving away ETH” Buterin (@VitalikButerin) July 9, 2018

    Những kẻ lừa đảo trên Twitter thường tạo ra các tài khoản thông tin gần như giống với những người nổi tiếng trong giới công nghệ và tiền điện tử. Những kẻ lừa đảo thường lừa người dùng chuyển một số lượng Ether dến một địa chỉ tiền số và hứa một số lợi ích lớn hơn, và tất nhiên chỉ là chuyện viễn vông.

    Sự hứng thứ tiềm năng của Elon Musk lên tiền điện tử là một chủ đề vô cùng hấp dẫn trong cộng đồng tiền điện tử. Ông cũng đã từng bắt gặp khi cầm cuốn sách về tiền ảo hồi tháng 3.

    [​IMG]

    Còn về phần liệu Musk có sở hữu bất cứ tiền điện tử nào không, ông đã tiết lộ vào tháng hai rằng ông có sở hữu khoảng 25 Bitcoin mà một người bạn đã gửi ông nhiều năm về trước.

    Theo Dailyhodl​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Elon Musk lần đầu tiên Tweet về Ethereum và nhận được phản hồi ngay lập tức từ Vitalik Buterin

Share This Page