Sàn giao dịch tiền số phi tập trung Bancor bị tấn công, 12 triệu USD trong Ether bị đánh cắp

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 99)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong một tuyên bố, Bancor, một sàn giao dịch phi tập trung, đã tuyên bố rằng một lỗ hổng đã bị xâm hại và làm tổn thất 24,984 ETH (xấp xỉ 12 triệu USD), với khoảng 1 triệu USD trong NPXS và 10 triệu USD trong BNT.

    Trong một tweet vào đầu hôm nay, Bancor đã tuyên bố rằng họ đã tìm ra một lỗ hổng an ninh và sẽ điều tra vào vấn đề. Và đảm bảo rằng không có bất cứ ví khách nào đã bị tổn hạ và họ sẽ công bố chi tiết báo cáo sớm nhất có thể.

    Vụ tấn công diễn ra khoảng 00:00 UTC khi mà một ví được sử dụng để nâng cấp một số hợp đồng thông minh bị xâm phạm. Với Ethereum và các token ERC-20 NPXS và BNT đã bị rút khỏi ví.

    Số BNT bị trộ đã bị đóng băng bởi giao thức Bancor. Bancor đã tuyên bố rằng nó được xây dựng để sử dụng “trong các trường hợp để hồi phục sau các lỗ hổng an ninh, cho phép Bancor có thể ngăn chặn việc các token bị lấy cắp một cách hiệu quả.”

    Tuy nhiên, số ETH bị trộm và các token khác vẫn bị xâm hại. Bancor đã tuyên bố rằng hiện họ đang “làm việc cùng với hàng chục các sàn giao dịch tiền điện tử khác để truy dõi ra khoản tiền bị lấy cắp và khiến nó trở nên khó khăn hơn cho tên trộm có thể tẩu tán chúng.”

    Họ đã tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục cập nhập tin tức và các phát triển trên kênh Telegram và Twitter. Trong một tuyên bố trên Cointelegraph, Konstantin Gladych, CEO của Changelly đã tuyên bố rằng một phần của số tiền bị trộm đã được giao dịch thông qua Changelly.

    Bancor token (BNT) đã giảm 14% từ khoảng 3.15 USD vào đầu ngày xuống còn 2.72 USD.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch tiền số phi tập trung Bancor bị tấn công, 12 triệu USD trong Ether bị đánh cắp

Share This Page