Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 81)

    [​IMG]

    Các công ty phải trả rất nhiều tiền để được tài trợ cho World Cup, giải bóng đá hàng đầu thế giới với hàng tỷ người theo dõi trên toàn cầu. Nhưng thay vì trả tiền để logo xuất hiện trên các bảng quảng cáo quanh sân, Apple đã có một sự xuất hiện khác biệt, thậm chí có thể nói là âm thầm. Trong ảnh là thủ môn người Mexico Guillermo Ochoa, bước xuống sân bay tại Nga với tai nghe AirPods.

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple là kẻ thắng trong cuộc đua tiếp thị tại World Cup 2018

Share This Page