Clem Chambers dự kiến giá Bitcoin có thể xuống mức 2.000 USD trước khi vượt lên mức 100.000 USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)

    Những biến động tiêu cực đã nói lên giá của tiền mã hóa trong suốt 2 quý đầu năm 2018. Đó là một thực tế đối với bất kỳ chuyên gia hay nhà đầu tư mới nào đang tham gia vào thị trường này. Thật vậy, một quy tắc bất thành văn trong thế giới của tiền mã hóa là cảnh báo nhà đầu tư về những rủi ro quá mức và biến động giá cao ảnh hưởng đến thị trường của họ.


    [​IMG]

    Tuy nhiên, trong cuộc sống luôn tồn tại 2 mặt có tỷ lệ rủi ro cao cũng đi liền với lợi ích lớn, cơ hội cho sự trở lại nhanh chóng luôn luôn hiện diện. Điều này đã cho phép nhiều người tự đưa ra cho mình những dự đoán để có thể đầu tư thông minh trong thị trường này.

    Trong năm 2017, nhiều thông tin tích cực đã ảnh hưởng đến thị trường khiến cho đội Bullish thắng. Nhưng năm 2018 lại là một câu chuyện khác. Cho đến thời điểm hiện tại giá Bitcoin đã có một chuỗi giảm điểm khiến mọi người nghi ngờ về những gì truyền thông đang vẽ ra và của các nhà phân tích khảng định tích cực về thị trường.

    Thường có sẽ có vùng an toàn trong những dự đoán, ở đó người ta nghĩ thị trường sẽ không thể giảm hơn được nữa hoạc tăng hơn được nữa: Phát biểu với The Express , Clem Chambers là CEO của ADVFN cũng đã bình luận về những dự đoán của ông về Bitcoin theo vùng an toàn có thể đạt được:


    “Bitcoin sẽ quay trở lại từ mức cao trước đây của nó? Nó có lẽ sẽ đạt 2.000USD trước khi nó đạt 20.000USD … Nhưng nó sẽ đạt 20.000USD ? Tôi nghĩ vậy. Nó sẽ đạt 100.000USD ? Tôi nghĩ điều đó rất có thể. ”

    Với phạm vi từ 2k lên tới 100k, những phát biểu này có khả năng sẽ cho ông Chambers danh hiệu cho người đàn ông lạc quan và lạc quan nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải thực hiện những tuyên bố như vậy.

    Clem Chambers là một người đàn ông rất cẩn thận và rõ ràng anh ta biết những gì anh ta nói về. Anh ta chỉ kết hợp ngắn hạn với các dự đoán dài hạn trong cùng một tuyên bố.

    Như một minh hoạ, biểu đồ này cho thấy hành vi của giá Bitcoin trong tuần qua. Rõ ràng người ta có thể nói rằng giá Bitcoin hôm nay có một hành vi tăng giá:

    [​IMG]

    Tuy nhiên, bằng cách nhìn vào các đồ thị trong ba tháng qua, việc giải thích rằng Bitcoin ngày nay có hành vi giảm giá – hoàn toàn hợp lệ:

    [​IMG]

    Mặc dù nói rằng Bitcoin có thể đạt tới 2k trong ngắn hạn / trung hạn (quan điểm trên rất khó vì nó thấp hơn chi phí đào), ông Chambers là người ủng hộ cho nhóm tăng giá. Đối với các nhà phân tích nổi tiếng thi họ cho rằng Bitcoin trong trung hạn / dài hạn có thể là một phần của cuộc cách mạng kinh tế mà những người đam mê tiền điện tử đang chờ đợi:


    “Blockchain sẽ là con đường của tương lai mà sẽ giống như internet đã đến thế hệ trước. Bitcoin có lẽ sẽ là một phần của tương lai đó trong dài hạn. ”

    Đối với ông Chambers thì việc chấp nhận toàn cầu tiền điện tử là rất có thể bởi vì họ lấp đầy một ngách mà tiền fiat hiện tại không thể giải quyết được:


    “thực tế trên thế giới có thiếu tiền không. Đó là những gì mọi người va tôi không nghĩ, vậy tiền tử có vai trò gì .Đó là một sức hút kinh tế đang diễn ra và tiền điện tử đang lấp đầy khoảng trống đó đó. Nó sẽ tạo ra một sứt bật cho nền kinh tế.”


    Theo Ethereumworldnews/tradingig
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết Clem Chambers dự kiến giá Bitcoin có thể xuống mức 2.000 USD trước khi vượt lên mức 100.000 USD đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Clem Chambers dự kiến giá Bitcoin có thể xuống mức 2.000 USD trước khi vượt lên mức 100.000 USD

Share This Page