David Sapper – COO của BlockBid: “Cơn sốt Bitcoin chỉ mới bắt đầu”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    David Sapper – Giám đốc Vận hành của BlockBid, tin tưởng rằng cơn sốt xung quanh Bitcoin và các đồng tiền mã hóa khác chỉ mới bắt đầu, và một ngày nào đó sẽ bén rễ vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta theo cái cách mà không ai có thể hình dung.


    [​IMG]

    “Sẽ có nhiều sự tiếp nhận hơn nữa trong 18-24 tháng tới”


    Rất nhiều người đang có một cái nhìn xám xịt về Bitcoin những ngày này – và đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đồng tiền điển tử đầu tiên và quan trọng nhất đã tụt dốc không phanh từ mức cao nhất mọi thời đại, ngấp nghé ngưỡng $ 20,000 đến mức thấp nhất trong năm 2018 – dưới $ 6000.

    Tuy nhiên, mặc dù một bong bóng không thể phủ nhận rõ ràng đã manh nha xuất hiện vào hồi đầu năm 2018, sự cuồng nhiệt về Bitcoin và tiền điện tử thậm chí còn chưa đủ nóng để gọi là một cơn sốt. Trên thực tế, theo như Giám đốc điều hành của Blockbid, David Sapper, “cơn sốt này thậm chí còn chưa bắt đầu.

    Sapper nói với Express.co.uk:

    [​IMG]
    David Sapper – COO tại Blockbid

    Tôi tin rằng mọi thứ thậm chí còn chưa bắt đầu. Chỉ có chưa đến 1% dân số toàn cầu sở hữu bất kỳ đồng tiền điện tử nào và tin tức của các ngân hàng và tổ chức tài chính tìm kiếm kết hợp công nghệ blockchain và đầu tư vào tiền điện tử chỉ xuất hiện lác đác, tôi nghĩ rằng sẽ có một sự chấp nhận bùng nổ hơn trong 18-24 tháng tới.

    Vị giám đốc sàn giao dịch tiền điện tử nhấn mạnh rằng ngay cả những thay đổi nhỏ trên thị trường cũng có thể làm giá cả biến động tùy thích, cả Bitcoin lẫn các đồng tiền điện tử khác – ngụ ý rằng các chất xúc tác trong tương lai một lần nữa có thể bơm thêm tiền vào thị trường. Ông lưu ý:


    Bitcoin và tiền điện tử nói chung đã trở nên nhạy cảm với những thay đổi trên thị trường và với tin tức hơn,ví dụ như việc Facebook dỡ bỏ lệnh cấm tiền điện tử, một số niềm tin đã mang nhà đầu tư quay trở lại thị trường và dẫn đến việc giá Bitcoin tăng nhẹ.
    “Tiền điện tử sẽ thành một phần cuộc sống của chúng ta”


    Sapper cũng là một chuyên gia tiền điện tử, ông đồng ý rằng lớp tài sản và tiền tệ đang nổi lên này vẫn còn trong giai đoạn trứng nước, và cuối cùng sẽ bén rễ sâu sắc vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, trước khi điều đó xảy ra, cần phải có “khung pháp lý chính xác”. Ông nói:


    Thị trường tiền điện tử là một ngành công nghiệp non trẻ và với khung pháp lý chính xác, tôi tin rằng tiền điện tử sẽ trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Công nghệ đằng sau tiền điện tử, blockchain, đang được khai thác bởi nhiều lĩnh vực và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một số công ty tạo ra tiền điện tử của riêng họ để sử dụng nội bộ. Khi công nghệ được cải thiện, sẽ có nhiều sự quan tâm đến tiền số và chúng tôi chắc chắn sẽ thấy sự chấp nhận rộng rãi hơn trong tương lai.


    Theo Bitcoinist/Coin68.com
    Biên soạn lại Blogtienao.com

    Bài viết David Sapper – COO của BlockBid: “Cơn sốt Bitcoin chỉ mới bắt đầu” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - David Sapper – COO của BlockBid: “Cơn sốt Bitcoin chỉ mới bắt đầu”

Share This Page