Giá bitcoin hôm nay (9/7): Nhiều tin tức tích cực, thị trường có bật tăng?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 77)

    Giá bitcoin trong 24 giờ qua giữ ổn định trên ngưỡng 6.700 USD, sau khi tăng vọt lên 3,5% trong sáng ngày chủ nhật (8/7).


    [​IMG]

    Theo CoinDesk, giá bitcoin hôm nay (9/7) ghi nhận được vào lúc 10h20 ở mức 6.702 USD, tính trong tuần qua giá bitcoin tăng hơn 400 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Xu hướng hiện tại của bitcoin vẫn có nét tương đồng như hồi vào cuối tháng 6. Nếu BTC tăng đột biến về khối lượng và tham gia vào một động thái tăng giá cho phép giá của BTC vượt qua mốc 7.000 USD và đảm bảo mức hỗ trợ chính, thì một đợt tăng ngắn hạn tiếp theo có thể được kỳ vọng.

    Trên thị trường, các đồng tiền số hàng đầu đều đang có sự điều chỉnh nhẹ so với 24 giờ trước.

    Trong đó, 10 đồng tiền hàng đầu, ngoại trừ tether có giá giảm 0,18%, tất cả đều có sắc xanh với tỷ lệ tăng trung bình từ 1% đến 5%. Ethereum tăng vượt ngưỡng 500 USD vào hiện đang điều chỉnh ở mức 492,9 USD.

    Tăng cao nhất trong top 10 là stellar với tỷ lệ tăng 4,67%; kế đó là iota với tỷ lệ tăng trưởng 24 giờ qua là 3,12%.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận vào thời điểm 10h20 hôm nay (9/7) là 272 tỷ USD, tính trong tuần qua, vốn hóa thị trường đã tăng thêm khoảng hơn 15 tỷ USD

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường

    Tuy vốn hóa thị trường tăng so với tuần trước, nhưng khối lượng giao dịch trong 24 giờ của thị trường giảm đi đến 23,3%, từ 14,7 tỷ USD vào đầu tuần trước giảm xuống 10,7 tỷ USD vào sáng nay.

    Hàng loạt tin tích cực từ thị trường

    Có hàng loạt những tin tức tích cực từ những cá nhân hàng đầu trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số và không gian blockchain gây ảnh hưởng đến làn sóng tăng giá trong cuối tuần qua.

    2 công bố chủ chốt vừa được đưa ra, khi Giám đốc Kỹ thuật 3 năm nay của Facebook chuyển sang cùng vị trí trong nhóm blockchain thành lập trước đó của công ty này.

    Trong khi đó, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Gemini của cặp song sinh Winklevoss vừa thuê Giám đốc Thông tin của sàn giao dịch Chứng khoán New York Robert Cornis với vai trò Giám đốc Công nghệ đầu tiên của họ.

    Tin tức tốt từ không gian tiền kỹ thuật số cũng bao gồm những dấu hiệu rằng chính quyền Hàn Quốc, vẫn luôn là thị trường tiền kỹ thuật số lớn của thế giới, đang xem xét nới lỏng lập trường kiên quyết đối với tiền kỹ thuật số nhằm tạo ra những luật lệ thống nhất đối với các chính phủ khác, cũng như khuyến khích không gian blockchain phát triển.

    Các tin tức tích cực khác còn đến từ các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu, với việc mở rộng toàn cầu và dự báo doanh thu tăng chóng mặt.

    Huobi, vừa qua xếp hạng 3 thế giới về khối lượng giao dịch, vừa mở cửa cho việc đăng ký tài khoản trên nền tảng giao dịch “đối tác chiến lược” tại Mỹ vào hôm thứ Sáu, 6/7. Trước đó, ngày 5/7, sàn giao dịch này xác nhận giao dịch mở ra trên nền tảng ở Australia, chỉ một tuần sau khi họ mở văn phòng ở London để nhắm đến thị trường châu Âu.

    Cũng trong tuần qua, Changpend Zhao, CEO của sàn giao dịch lớn nhất thế giới Binance nói rằng ông “dự báo” lợi nhuận ròng của công ty đạt đến 1 tỷ USD. Ông Zhao chỉ ra rằng Binance trong 2 quý đầu 2018 đạt được khoảng 300 triệu USD, và nếu mọi chuyện thuận lợi công ty có thể đạt lợi nhuận trong khoảng từ 500 triệu đến 1 tỷ USD.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá bitcoin hôm nay (9/7): Nhiều tin tức tích cực, thị trường có bật tăng? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (9/7): Nhiều tin tức tích cực, thị trường có bật tăng?

Share This Page