6 dự đoán giá Bitcoin gần đây của các chuyên gia trong ngành.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 94)

    Từ khi được Satoshi Nakamoto công bố lần đầu đến công chúng vào năm 2008, cho đến bây giờ đã có rất nhiều chuyên gia đưa ra những dự đoán về giá trị cùng tương lai của Bitcoin, đặc biệt là số lượng dự đoán đã tăng vọt từ khi Bitcoin đạt được mức cao nhất mọi thời đại vào cuối năm 2017 – đầu năm 2018. Dưới đây là tóm tắt một số dự đoán của các chuyên gia về vấn đề này trong vài tháng qua.


    [​IMG]

    Nicholas Colas: “Bitcoin hoàn toàn là một bong bóng”

    Nicholas Colas – đồng sáng lập DataTrek Research – nói rằng Bitcoin ‘hoàn toàn là một bong bóng dựa trên sự ra mắt của hợp đồng tương lai vào tháng 12 và rất nhiều sự nhiệt tình thái quá của các nhà đầu tư dành cho tài sản này’. Đồng thời, ông cũng nhắc nhở các nhà đầu tư cần cẩn thận vì sự quan tâm của cộng đống đối với tiền điện tử đang giảm. Theo ông, điều này “giết chết” khả năng dòng tiền mới chảy vào thị trường.

    Colas cho biết dự đoán mà ông đưa ra dựa trên những xu hướng tìm kiếm của Google. Theo ông, lượt tìm kiếm từ khóa ‘Bitcoin’ đã giảm mạnh so với cuối năm 2017 – khi tiền điện tử đạt đỉnh ở mức 20.000 USD. Tuy nhiên, dường như ông đã quên một điều là sự quan tâm của công chúng đối với công nghệ của Bitcoin đang phát triển mạnh mẽ.

    Ran Neu-Ner: “Đây là thời điểm tuyệt vời để mua”

    Theo Ran Neu-Ner, vào năm 2017, thị trường xuất hiện 27.000 công ty khởi nghiệp blockchain. Trong hai quý đầu năm 2018, con số này đã lên tới 28.000 công ty. Thật an toàn để nói rằng sự quan tâm của công chúng đối với lĩnh vực này còn rất mạnh mẽ.

    Tuy nhiên, Neu-Ner cho biết vào ngày 28/6 rằng ông nghĩ thị trường sẽ tiếp tục đi xuống:

    Ngay bây giờ, tôi nghĩ giá trị của Bitcoin sẽ tiếp tục đi xuống, có lẽ đáy sẽ được hình thành ở mức 5.350 và sau đó đồng coin này sẽ tăng trưởng trở lại. Điều này sẽ xảy ra trong khoảng hai tuần tới.

    Tuy nhiên, Neu-Ner cũng nói rằng “bây giờ là một thời điểm tuyệt vời để mua” nếu bạn tin vào Bitcoin hoặc công nghệ blockchain.

    Mohamed El-Erian: “Nên mua Bitcoin khi nó ở mức 5.000 USD”

    Cố vấn kinh tế trưởng tại Allianz – Mohamed El-Erian – đã đề cập đến sự cần thiết cho một cơ sở hợp nhất của những người “thực sự tin” vào Bitcoin. Theo ông, điều đó đặc biệt quan trọng vì giá đang giảm. Ông cũng nói thêm rằng cuộc biểu tình năm 2017 của tiền điện tử đã được thúc đẩy bởi một số lượng lớn các nhà đầu tư đã nhảy vào thị trường lúc nó đang tăng trưởng với mức độ chóng mặt cùng với những người đã tham gia trước đó.

    Ông chia sẻ ý kiến rằng: “Nên mua Bitcoin khi nó dưới 5.000USD”. Tuy nhiên, El-Erian cũng nói rằng ông nhìn thấy một tương lai đầy tiềm năng của các đồng tiền kỹ thuật số và đồng thời sẽ có rất nhiều sự tham gia từ chính phủ các nước.

    Arthur Hayes: “50.000 USD cho năm nay”

    Theo Arthur Hayes – đồng sáng lập và cũng là CEO của Bitmex – thị trường có thể đã đi đến vùng ổn định. Ông nói rằng khi giá giảm, chúng ta sẽ thấy thị trường ít biến động hơn nhiều. Ông mô tả vấn đề này và kết hợp cùng sự biến động cao với cơ hội tăng giá đột biến:


    Bạn đang muốn thị trường có càng nhiều biến động càng tốt để có nhiều cơ hội đưa Bitcoin lên mức 50.000 USD, 100.000 USD hoặc cũng có thể là 1.000.000 USD…

    Hayes cũng cho rằng khoảng thời gian cho một đà tăng trưởng tiềm năng sẽ được rút ngắn đáng kể vì sự tham gia của các nhà đầu tư lớn vào thị trường. Ông cũng nói rằng chính các quyết định điều chỉnh tích cực có thể là yếu tố then chốt cho sự tăng giá đột biến:


    Chúng ta sẽ tìm thấy đáy trong khoảng từ 3.000 đến 5.000 USD. Nhưng tôi thấy được quyết định điều tiết tích cực, [có thể] một ETF đã được SEC phê duyệt sẽ đưa BTC vượt qua 20.000 USD và thậm chí đi đến 50.000 USD vào cuối năm nay.

    Brian Kelly: “Ethereum tốt hơn”

    Người sáng lập, giám đốc điều hành của công ty giao dịch tiền tệ BKCM LLC và đồng thời là nhà giao dịch tiền điện tử – Brian Kelly lưu ý rằng Bitcoin không phải là tài sản để đầu tư dài hạn duy nhất. Vào tháng 6, ông đã vạch ra rằng việc đầu tư dài hạn vào Ethereum sẽ tốt hơn một chút về mặt giá trị. Ông cũng chỉ ra rằng, trong khi Bitcoin phá vỡ mức thấp nhất của nó vào tháng 6 năm 2018, Ethereum đã không làm như vậy. Brian giải thích:


    Với giá trị tương đối, Ethereum đã giao dịch tốt hơn so với Bitcoin. Vì vậy, nếu tôi muốn vào thị trường trong lúc này, tôi sẽ chọn đầu tư vào Ethereum.

    Bên cạnh đó, Kelly vẫn lạc quan về tương lai của Bitcoin, vì ông cũng đã vạch ra một vài lý do cho thấy tại sao tiền điện tử lớn sẽ không chết.

    Tom Lee: “Chúng tôi vẫn nghĩ Bitcoin có thể đạt mức 25.000 USD vào cuối năm 2018”

    Vào hồi quý 1, Tom Lee đã dự đoán Bitcoin sẽ có giá 25.000 USD vào cuối năm 2018. Sau đó, ông có nhắc thêm rằng Bitcoin vẫn là một “cửa hàng có giá trị” tuyệt vời và công nghệ đằng sau nó đang hoạt động thực sự tốt.

    Chỉ vài ngày trước, Lee – hiện là đối tác quản lý và là người đứng đầu nhóm nghiên cứu tại Fundstrat Global Advisors – nói rằng ông vẫn nghĩ rằng Bitcoin có thể đạt 25.000 USD vào cuối năm nay:


    Chúng tôi cảm thấy khá tự tin đối với Bitcoin, vì tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận là hấp dẫn, vì thế chúng tôi cho rằng nó có thể sẽ đạt 25.000 USD vào cuối năm nay.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết 6 dự đoán giá Bitcoin gần đây của các chuyên gia trong ngành. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 6 dự đoán giá Bitcoin gần đây của các chuyên gia trong ngành.

Share This Page