Thị trường tăng trưởng lạc quan với BTC được đẩy gần mức 7.000 USD và ETH tăng gần ngưỡng...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 98)

    Vào sáng hôm nay, thị trường tiền điện tử tiếp tục giữ được mức tăng trưởng của ngày hôm qua. Cứ với đà này, có khả năng giá Bitcoin sẽ đi vào vùng 7.000 USD và ETH sẽ tiến thành công đến mức 500 USD trong tuần này.


    [​IMG]

    Sau khi giá trị của các đồng coin trải qua một tuần được củng cố vững chắc thì đến sáng hôm nay, các đồng coin lớn dường như đang muốn đẩy mức kháng cự lên cao hơn.

    Bitcoin đang giao dịch quanh mức 6.715 USD, tăng 3% trong khoảng thời gian 24 giờ, nâng mức tăng hàng tuần lên mức 6 – 7%. Vào cuối ngày hôm qua, đồng tiền điện tử hàng đầu đã tăng hơn 230 USD trước khi giao dịch đi ngang từ đó đến sáng hôm nay.

    [​IMG]

    Ethereum (ETH) hiện đang giao dịch quanh mức 486 USD, tăng gần 5% trong 24 giờ qua và gần 9% trong tuần. Trong 24 giờ qua, đồng coin này từng đạt mức cao nhất 492.56 USD, khiến nó gần như đã sắp chạm được mức giá 500 USD.

    [​IMG]

    Trên danh sách của CoinMarketCap, mười đồng coin hàng đầu theo giới hạn thị trường đang có sự sụt giảm nhẹ, nhưng đây có lẽ chỉ là những đợt điều chỉnh nhỏ trong ngày chứ không phải là đà giảm.

    [​IMG]

    Gần đây trong không gian tiền điện tử xuất hiện những luồng tin tức tích cực, điều này có thể giải thích cho làn sóng tăng giá trong 24 giờ qua của thị trường:

    • Giám đốc kỹ thuật của Facebook đang chuẩn bị gia nhập với đội Blockchain vừa được thành lập gần đây của công ty.
    • Sàn giao dịch tiền điện tử Gemini của cặp đôi Winklevoss đã thuê cựu Giám đốc Thông tin của Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE) – Robert Cornis – làm Giám đốc Công nghệ.

    Ngoài ra còn có một số tin tức lạc quan khác như chính phủ Hàn Quốc đang có dấu hiệu nới lỏng các quy định liên quan đến lĩnh vực tiền điện tử và cùng thiết lập quy định thống nhất với các chính phủ khác.

    Bên cạnh đó, theo tin tức từ Coindesk, khối lượng giao dịch đang tăng dần lên từ cuối tuần trước. Điều này cho thấy thị trường có thể sẽ tăng trưởng mạnh trong tuần này.

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo Coitelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Thị trường tăng trưởng lạc quan với BTC được đẩy gần mức 7.000 USD và ETH tăng gần ngưỡng 500 USD. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tăng trưởng lạc quan với BTC được đẩy gần mức 7.000 USD và ETH tăng gần ngưỡng...

Share This Page