Tập đoàn 150 tỷ USD Ant Financial đặt một ván cược lớn vào công nghệ blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tập đoàn Fintech Ant Financial của gã khổng lồ dẫn đầu thương mại số Alibaba đang cân nhắc về công nghệ blockchain như một trong năm công nghệ chốt yếu sẽ thống trị mỗi ngành công nghiệp trong dài hạn.
    Ant Financial hi vọng có thể sử dụng Blockchain trong Hoạt động kinh donh cốt lõi của mình
    Tại sự kiện TechCrunch International City tổ chức tại Hàng Châu vào tuần này, Zhang Hui, nhà điều hành của Bộ Blockchain tại Ant Financial đã tuyên bố cùng với AI, bảo mật, IoT, và máy tính, blockchain là công nghệ cốt yếu mà công ty hiện đang phát triển và thử nghiệm để thực hiện trên quy mô Thương mại lớn.
    Zhang đã chú ý về đặc this bất biến và phi tập trung của mình, công nghệ blockchain hiện đang trong tình trạng hoàn hảo. Nó có thể thực hiện các dữ liệu nhạy cảm và thông tin cá nhân một cách đồng cấp mà không có sự dính líu của phía trung gia. Tuy nhiên, Zhang đã nhấn mạnh rằng quy mô chính là vấn đề chính mà công nghệ blockchain cần phải giải quyết để khiến cho các tập đoàn và các nhà lãnh đạo trong ngành tiến vào lĩnh vực này.
    Trong dài hạn, Zhang và toàn bộ nhóm của mình tại Ant Financial tin rằng công ty sẽ thực hiện công nghệ blockchain trên doanh nghiệp và nền tảng của mình, như nhà sáng lập của Alibaba và chủ tịch Jack Ma đã nói vào 2017. Nhưng, để công nghệ có thể có ảnh hưởng nhất định trên cơ sở tài chính hiện hữu, khả năng của nó cần phải được cải thiện theo cấp số mũ để giải quyết hàng ngàn các giao dịch trên giây.
    Đối tác của TechCrunch là Technode đã nói rằng:
    “Nhìn xa hơn, Zhang hy vọng rằng blockchain sẽ tạo ra các mô hình doanh nghiệp mới cho công ty và không chỉ cung cấp giá trị vào các dịch vụ. Zhang ngoài ra còn hy vọng sẽ mở rộng các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới toàn cầu dựa trên blockchain và khám phá theemcacs trường hợp sử dụng B2C”
    Sự ảnh hưởng của Ant Financial tại thị trường Châu Á
    Tại Châu Á, thậm chí là bên ngoài Trung Quốc, nền tảng cốt lõi của Ant Financial là Alipay đã được sử dụng rộng rãi như một phương pháp thanh toán thay thế cho tiền mặt. Với sự chấp nhận rộng rãi, Alipay đã đứng trước Samsung Pay, Android Pay, và Apple Pay trên phần lớn các Quốc gia Châu Á bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan.
    Vào tháng năm, do sự tăng nhanh chóng của Alipay, Ant Financial đã gọi vốn 10 tỷ USD từ một nhóm các nhà đầu tư địa phương và toàn cầu, và đã đưa giá trị công ty lên đến 150 tỷ USD.
    Sự hứng thú xoay quanh các tài sản kỹ thuật số và công nghệ phía sau nó bởi Ant Financial có thể dẫn sự chấp nhận đối với công nghệ bởi Alipay, mà vẫn giữ vững vị trí đứng đầu trong các nền tảng fintech trên thế giới.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tập đoàn 150 tỷ USD Ant Financial đặt một ván cược lớn vào công nghệ blockchain

Share This Page