Microsoft lại tiếp tục dừng chấp nhận Bitcoin ‘một lần nữa’

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 141)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đã có một số sự quan ngại nổi lên liên quan đến việc sự chấp nhận của Microsoft về Bitcoin trong tháng gần đây. Mặc cho công ty dường như vẫn chấp nhận gửi Bitcoin trong các tài khoản Microsoft, một số người dùng Reddit đã gặp một số trở ngại. Một công ty còn nói rằng lựa chọn này đã bị loại bỏ từ trước, và những người còn lựa chọn Bitcoin thì có thể chỉ là “bug”.

    Lập trường của Microsoft lên Bitcoin

    Sự chấp nhận của Microsoft với Bitcoin như một lựa chọn thanh toán trước đây đã là một sự hứng khởi lớn. Mặc cho đó là một sự phát triển tích cực, thì bằng chứng là công ty không hề có ý định sử dụng nó trong thời gian dài. Và việc loại bỏ lựa chọn thanh toán Bitcoin rõ ràng đã thể hiện rằng lựa chọn thanh toán này không phải là mối quan tâm chính đối với gã khổng lồ công nghệ.

    Những tin đồn đầu tiên bắt đầu nổi lên vào vài tháng trước. Các nhà đàm mê Bitcoin đã cố gắng tìm ra lựa chọn thanh toán BTC, nhưng nó đã bị loại bỏ khỏi trang web. Thay vào đó, Microsoft đã lặng lẽ loại bỏ lựa chọn khỏi màn hành tài khoản người dùng, nơi mà gửi BTC có thể được sử dụng với tài khoản Microsoft. Nó vẫn có ảnh hưởng tương tụ như thanh toán trực tiếp, mặc cho nó cũng là một dấu hiệu rõ ràng về những gì đang diễn ra.

    Theo như bài đăng mới của Reddit, bất cứ ai cố gắng bổ sung tài khoản Microsoft với Bitcoin sẽ gặp phải sự cố. Mặc cho vẫn còn liên kết bổ sung tài khoản với Bitcoin, việc gửi dường như không được tín dụng đến các tài khoản người dùng Microsoft. Dường như điều này là do công ty đã dừng chấp nhận giao dịch BTC, mặc cho lựa chọn thanh toán vẫn còn hiện hữu.

    Thậm chí gọi cho hỗ trợ khách hàng cũng không thể giúp gì thêm được. Trên thực tế, một đại diện đã nói rằng lựa chọn Bitcoin nên dược loại bỏ khỏi dịch vụ tài khoản Microsoft từ lâu rồi mới phải. Vẫn chưa rõ là liệu giao dịch Bitcoin của người dùng sẽ được hoàn lại bằng cách nào.

    Tất nhiên, việc này có thể là kết quả của việc đại diện hỗ trợ khách hàng đã không được đào tạo để làm việc với Bitcoin. Trong cùng thời điểm đó, có thể là Microsoft đã quay lưng lại với Bitcoin, mặc cho hiện nay vẫn chưa có xác nhận chính thức cho việc này. Liên lạc với BitPay, mà thực hiện giao dịch Bitcoin cho Microsoft, thì vẫn không hề có sự thay đổi nào diễn ra và khoản quỹ vẫn được gửi vào tài khoản của Microsoft.

    Câu hỏi hiện tại là nó sẽ ảnh hưởng thế nào đến toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử. Khi mà cân nhắc sự hỗ trợ của Microsoft là một phát triển cực lớn đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.

    Theo Nulltx

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Microsoft lại tiếp tục dừng chấp nhận Bitcoin ‘một lần nữa’

Share This Page