Ngân hàng Hàn Quốc nói rằng đầu tư crypto không hề tạo nên rủi ro “đáng kể” đến thị trường...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 109)

    [​IMG]

    Theo tin tức từ phía Ngân hàng Trung Ương Hàn Quốc là Ngân hàng Hàn Quốc (BOK), khoản cân bằng vượt mức của các tài khoản tiền ảo tại các Ngân hàng nội địa tổng cộng 1.79 tỷ USD và tháng mười hai 2017, theo tin tức từ tờ báo địa phương ngày 5 tháng bảy.

    Báo cáo của BOK liên quan cân nhắc 1.79 tỷ USD (2 nghin tỷ won) là tương đối thấp, như tương khoảng 8% của tổng cộng các khoản gửi được thực hiện bởi các nhà môi giới của Quốc gia — theo báo cáo là đáng khoảng 26 nghìn tỷ won (23.27 tỷ USD). Báo cáo vì thế đã khuyến nghị rằng các thị trường crypto không hề thể hiện sự đe doạ đến với thị trường tài chính địa phương:

    “Số lượng các đầu tư vào tài sản crypto không hề thực sự lớn, khi so sánh với các thị trường vốn khác và sự tiếp xúc của các tổ chức tài chính địa phương đến các rủi ro tiềm tàng của các tài sản kỹ thuật số là không đáng kể. Đối với bối cảnh này, chúng ta hy vọng các tai sản crypto có thể có ảnh hưởng hạn chế trên thị trường tài chính Hàn Quốc.”

    Đáng chú ý, dữ liệu của BOK thiết lập bao trùm độ cao của sự phát triển chưa từng thấy của thị trường tiền điện tử vào cuối 2017 – khi mà Bitcoin (BTC) đã chạm đến điểm giá 20,000 USD.

    Kết luận của Ngân hàng Trung Ương mà tiền điện tử thể hiện một rủi ro bị giới hạn đến lĩnh vực Tài chính truyền thống đến vào cùng một tuần mà Uỷ ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC) đã tiết lộ rằng nó “không hề phản đối” đến tiền điện tử và kế hoạch sánh bước cùng với tầm nhìn của G20 về “thống nhất”.

    Hội nghị thượng đỉnh G20 vào tháng ba đã đưa ra một deadline về đề nghị phác thảo quy định cho tiền điện tử, yêu cầu một “Cơ quan thiết lập tiêu chuẩn Quốc tế (SSB)” để truy cập các phản ứng đa phương mà sau đó sẽ yêu cầu về “thi hành toàn cầu”.

    Hàn Quốc đã xác nhận lại về tầm nhìn của G20 về tương lai của các quy định tiền điện tử mà được cho là một thời gian quan trọng cho lĩnh vực crypto nội địa. Các tin tức khả quan đã được thực hiện và bao gồm việc nâng lên lệnh cấm của Quố gia trên gọi vốn trên ban hàng coin (ICO).

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Hàn Quốc nói rằng đầu tư crypto không hề tạo nên rủi ro “đáng kể” đến thị trường...

Share This Page