Những ngôi sao mê chơi game ở World Cup 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 85)

    [​IMG] [​IMG]

    Theo ESPN, khi không phải tập luyện thì cảnh thường thấy ở phòng ngủ của Antoine Griezmann và Paul Pogba là họ đang chơi game FIFA 18 trên máy PlayStation 4. Chơi game là một trong những hình thức giải trí được nhiều tuyển thủ Pháp ưa thích tại World Cup 2018.

    [​IMG] [​IMG]

    Không chỉ chơi game trên máy console, các cầu thủ Pháp còn thích chơi game online. Trong đó, Griezmann và trung vệ Adil Rami được cho là những người cừ nhất. Tiền đạo nổi tiếng, Antoine Griezmann, khi thi đấu tại đối bóng Atletico Madrid còn từng ăn mừng bàn thắng bằng điệu nhảy đặc trưng của nhân vật trong game Fornite.

    [​IMG] [​IMG]

    Tay săn bàn Antoine Griezmann được ESPN mô tả như là người chơi game giỏi nhất trong đội tuyển Pháp. Ngoài FIFA 18 hay Fornite, ngôi sao này còn chơi cả game quản lý bóng đá Football Manager trên máy tính cùng với các đồng đội Blaise Matuidi và Ousmane Dembele.

    [​IMG] [​IMG]

    Cũng như cầu thủ Pháp, các cầu thủ tuyển Anh thường lựa chọn việc chơi game khi nghỉ ngơi sau các trận bóng đá. Marcus Rashford và Jesse Lingard được cho là tín đồ của game bóng đá FIFA trên máy console PlayStation và Xbox.

    [​IMG] [​IMG]

    Khác với hai đồng đội tới từ Manchester United, các ngôi sao tới tới từ Tottenham Hotspur, Harry Kane và Dele Alli, lại là tín đồ của game bắn súng online Fornite. Họ thường chơi cùng với các đồng đội và còn tường thuật lên mạng xã hội (Livestream).

    [​IMG]

    Video Dele Alli chơi game Fornite cùng đồng đội ở CLB.

    [​IMG] [​IMG]

    Ngay sau trận đấu với Mexico, Neymar, cầu thủ ngôi sao của Brazil, đã gây chú ý khi đăng lên mạng xã hội cảnh anh và các đồng đội thi đấu game bắn súng CS:GO. Tuy nhiên, không như đội tuyển Anh và Pháp, Brazil của Neymar đã sớm dừng bước tại vòng tứ kết ở giải đấu năm nay. Neymar cũng là tâm điểm của chỉ trích vì thất bại.

    [​IMG]

    Video Neymar chơi CS:GO với bạn bè

    [​IMG] [​IMG]

    Trái ngược với các tuyển thủ Anh hay Pháp khi các trò chơi điện tử được cho là hình thức thư giãn giúp họ tiến sâu ở World Cup 2018, mải mê chơi game lại đang được cho là nguyên nhân khiến cho đội tuyển Đức thi đấu thất vọng và bị loại sớm ở giải đấu năm nay.

    Theo báo Bild, nhiều tuyển thủ của Đức đã thức khuya thậm chí tới sáng vì chơi game trên PlayStation trong thời gian ở Nga. Thậm chí, ban huấn luyện từng phải yêu cầu khách sạn tắt hệ thống Internet để các cầu thủ không thể kết nối chơi game được nữa.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Những ngôi sao mê chơi game ở World Cup 2018

Share This Page