Vốn hóa thị trường crypto tăng thêm 11 tỷ USD, mặc dù khối lượng thấp

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 81)

    Bất kể khối lượng giao dịch còn thấp, các đồng tiền số hàng đầu như bitcoin, ethereum, ripple, bitcoin cash…vẫn có thể duy trì đà tăng trong suốt 24 giờ qua, điều này cho phép vốn hóa thị trường phục hồi trở lại, và đang được củng cố ở mức 279 tỷ USD.


    [​IMG]

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã tăng thêm 11 tỷ USD, được thúc đẩy bởi động lượng tăng ngắn hạn của bitcoin, ethereum và bitcoin cash.

    Khối lượng giao dịch Bitcoin, Ethereum vẫn còn quá thấp

    Trong một báo cáo ngày hôm qua, CCN lưu ý rằng xu hướng giảm trong ngắn hạn được dự đoán sẽ tiếp tục chiếm ưu thế, do khối lượng giao dịch của các đồng tiền số như bitcoin, ethereum và bitcoin cash vẫn còn quá thấp. Hiện tại, tính đến ngày hôm nay (8/7), khối lượng hàng ngày của Tether (USDT), một stablecoin có giá trị được bảo hiểm cho đồng đô la Mỹ, tăng gần gấp đôi so với khối lượng Ethereum.

    Bất kể khối lượng giao dịch còn thấp, các đồng tiền số hàng đầu như bitcoin, ethereum, ripple, bitcoin cash…vẫn có thể duy trì đà tăng trong suốt 24 giờ qua, điều này cho phép vốn hóa thị trường phục hồi trở lại, và đang được củng cố ở mức 279 tỷ USD.

    Như trong biểu đồ 1 ngày dưới đây, giá bitcoin đã ổn định ở mức 6.300 USD đến $ 6.800 USD kể từ ngày 30/6, và nó đang vật lộn để có thể bắt đầu một cuộc rally di chuyển lên trên. Sự ổn định của thị trường tiền điện tử đã biểu hiện trong suốt 9 ngày qua, tương tự như một giai đoạn vào đầu tháng 6 khi mà thị trường tiền điện tử tương đối ổn định trong vùng 7.300 USD đến 7.800 USD, trước khi ghi nhận một đợt bán tháo lớn, khiến giá bitcoin quay đầu trở lại vùng 5.000 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Xu hướng hiện tại của bitcoin vẫn có nét tương đồng như hồi vào cuối tháng 6. Nếu BTC tăng đột biến về khối lượng và tham gia vào một động thái tăng giá cho phép giá của BTC vượt qua mốc 7.000 USD và đảm bảo mức hỗ trợ chính, thì một đợt tăng ngắn hạn tiếp theo có thể được kỳ vọng.

    Tuy nhiên ngược lại, nếu BTC không thể phá vỡ được mốc 7.000 USD, thì một phiên điều chỉnh nhỏ có nhiều khả năng sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Tính đến thời điểm hiện tại, một động thái hướng tới vùng giữa 6.000 USD có nhiều khả năng xảy ra hơn là phá vỡ mức 7.000 USD, do khối lượng và đà tăng của bitcoin còn thấp. Mặt khác, sự lạc quan đã mất từ đợt hồi phục gần đây của bitcoin là chỉ số sức mạnh tương đối trung lập (RSI) tại mức 53 và đường trung bình động hội tụ – phân kỳ (MACD).

    Một quyết định có thể đảo ngược thị trường ??

    Thị trường tiền điện tử đã khá “yên ắng”, không có biến động gì quá lớn kể từ ngày 29/6, chủ yếu là do khối lượng vẫn còn quá thấp, điều đó đã phản ánh liên tục trong chu kỳ giảm kể từ tháng 12 năm 2017, với sự điều chỉnh suy giảm 70%. Trong thời khắc “ngàn cân treo sợi tóc” như thế này, một quyết định điều tiết quan trọng có thể đảo ngược chu kỳ giảm của thị trường với sự phục hồi mạnh mẽ.

    Quyết định này đến từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), trong việc chấp thuận quỹ Bitcoin ETF (quỹ giao dịch hối đoái hoán đổi) hoặc tạo ra các quy định thuận lợi cho các token và các dự án blockchain được triển khai.

    [​IMG]

    Tuy nhiên đó chỉ là phỏng đoán, tình trạng chung của thị trường hiện tại vẫn giữ nguyên như tuần trước, không có sự biến động nào đáng chú ý. Để có thể xác nhận xu hướng đã thay đổi, cần phải cho thị trường trải qua một đợt “bão giá” lớn. Còn hiện tại, rất khó để xác nhận cũng như dự đoán xu hướng của thị trường.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Vốn hóa thị trường crypto tăng thêm 11 tỷ USD, mặc dù khối lượng thấp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vốn hóa thị trường crypto tăng thêm 11 tỷ USD, mặc dù khối lượng thấp

Share This Page