Chừng nào giá trị của Bitcoin mới về mốc 7.000 USD khi thị trường cứ tiếp tục ảm đạm?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    Vào ngày hôm qua (6/7), toàn thị trường đã chứng kiến một đợt biến động và kéo dài đến sáng hôm nay. Theo một số chuyên gia, thị trường khó có thể chứng kiến một đợt tăng giá vào lúc này.


    [​IMG]

    Hiện Bitcoin đang dao động quanh mức 6.500 USD, giảm khoảng 1.5% trong vòng 24 giờ qua, nhưng nó vẫn cố gắng giữ trên mốc 6.500 USD về mặt tâm lý. Nếu so sánh theo tuần thì Bitcoin vẫn tăng với mức tăng 8% về giá trị.

    [​IMG]

    Đã một tháng trôi qua từ ngày tụt dưới mốc 7.000 USD, giá Bitcoin vẫn chưa thể phục hồi như kỳ vọng. Theo Coindesk, sức mạnh tương đối trong ngắn hạn của Bitcoin vẫn giúp đồng tiền này duy trì trên ngưỡng hỗ trợ quan trọng 5.850 USD nhưng khó có thể đảm bảo rằng Bitcoin sẽ sớm tăng trở lại mức 7.000 USD.

    7.000 USD là một ngưỡng quan trọng với đồng coin này vì vào năm ngoái, sau khi vượt qua cột mốc này, giá Bitcoin đã tăng vọt và kết thúc năm ở ngưỡng giá gần 20.000 USD.

    Tình trạng của Ethereum (ETH) tương tự với Bitcoin. Hiện ETH đang giao dịch ở mức 465 USD vào thời điểm báo chí, giảm gần 2% trong 24 giờ, nhưng tăng gần 6% trong 7 ngày qua.

    [​IMG]

    Theo công ty công nghệ tài chính Autonomous NEXT, làn sóng ICO mạnh mẽ là nguyên nhân của những vấn đề gần đây và khiến cho các đồng tiền điện tử giảm giá. Theo báo cáo của công ty này:


    ICO là lý do khiến giá tiền kỹ thuật số bắn lên cung trăng trong năm ngoái và chúng cũng là (một phần) nguyên nhân khiến thị trường yếu ớt kéo dài.

    Những nhà nghiên cứu nói rằng các công ty ban đầu gây quỹ hiện đang bán những đồng ETH không phân quyền và những đồng tiền khác liên quan để trả lương nhân viên. Điều này, theo đó, ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường tiền kỹ thuật số và khiến mọi thứ chững lại.

    Giá một số coin hàng đầu

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Tổng hợp từ Cointelegraph và VTC
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Chừng nào giá trị của Bitcoin mới về mốc 7.000 USD khi thị trường cứ tiếp tục ảm đạm? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Chừng nào giá trị của Bitcoin mới về mốc 7.000 USD khi thị trường cứ tiếp tục ảm đạm?

Share This Page